Tới PSG, Ibra nổi hứng tranh áo số 10

Thứ tư, 25/07/2012, 06:11
Trong cuộc họp báo ra mắt BLĐ Paris St Germain, chân sút người Thụy Điển đã ẩn ý muốn được đội bóng thủ đô Paris trao cho mình chiếc áo số 10.

>>Ibrahimovic hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại PSG
>>Ibrahimovic lỡ trận gặp Chelsea
>>Ibrahimovic mơ kết thúc sự nghiệp trong màu áo PSG

Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, Zlatan Ibrahimovic luôn giữ chiếc áo số 10 ở ĐT Thụy Điển. Tuy nhiên, trong màu áo các CLB, chân sút này lại không có duyên với số áo ưa thích đó. Tại Ajax, Juventus, Inter Milan, Barca và AC Milan, anh không thể cạnh tranh chiếc áo số 10 với những Rafael Van der Vaart, Alessandro Del Piero, Adriano, Lionel Messi và Clarence Seedorf.

Ở mùa giải trước, Phó Chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani đã từng hứa sẽ trao chiếc áo số 10 cho Ibra sau khi Seedorf ra đi. Tuy nhiên, mùa Hè này, khi tiền vệ người Hà Lan chia tay San Siro, Ibra cũng nối gót tới với “gã nhà giàu” PSG. Có vẻ đó như cái dớp luôn đeo đuổi chân sút người Thụy Điển bởi tại Parc des Princes, chiếc áo số 10 đang thuộc về Nene.
 

Ibra ra mắt CLB mới
 

Phát biểu trong cuộc họp báo ra mắt BLĐ và CĐV PSG, Ibrahimovic đã ẩn ý muốn được đội bóng thủ đô Paris trao cho mình số áo ưa thích. “Hiện tại, vẫn chưa có quyết định nào về số áo của tôi. Nếu BLĐ PSG muốn tôi hài lòng, họ sẽ biết phải làm gì”.

Ở mùa giải trước, Ibra khoác trên mình chiếc áo số 11 của AC Milan. Hay trước đó, anh đã từng khoác chiếc áo số 8 (Inter Milan), số 9 (Ajax, Juve và Barca). Do chiếc áo số 9 khá quen thuộc với Ibra nên Guillaume Hoarau đã tuyên bố sẵn sàng nhượng lại số áo này cho chân sút người Thụy Điển.

“Nếu cậu ấy yêu cầu bằng tiếng Pháp, tôi sẽ sẵn sàng nhượng lại chiếc áo số 9”, Hoarau mỉm cười trước câu hỏi của L’Equipe.

Mặc dù số áo chính thức của Ibra chưa được công bố nhưng trên thị trường áo đấu thể thao nước Pháp, tiền đạo người Thụy Điển đã được trao số 19. Trong khi đó, người đồng đội cũ của Ibra tại Milan, Thiago Silva đã được trao chiếc áo số 2.

 

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn