David Beckham khiến fan nhí khóc òa

Thứ ba, 24/07/2012, 15:44
Sự xuất hiện đột ngột của tiền vệ điển trai người Anh đã khiến cho cậu bé Christian Lewis òa khóc vì sung sướng.

>>Quyết tâm lập đội bóng, Bieber nhờ Becks làm HLV
>>Trước tin đồn bị gay, Beck vẫn vui vẻ xem bóng đá cùng Lampard 
>>Beckham lĩnh án phạt vì hành động phi thể thao
>>Abbey Crouch: “Chồng tôi sexy hơn Beckham”

Có lẽ nằm ngủ mơ, cậu nhóc Christian cũng không thể ngờ rằng có ngày lại được gặp gỡ thần tượng David Beckham theo một cách “ngọt ngào” như vậy. 

Mới đây, khi đang tung tăng cùng mẹ Elaine đi mua sắm tại trung tâm Westfield (Stratford) – cách không xa Olympic Park, thì hai mẹ con được đề nghị chụp ảnh ủng hộ cho thế vận hội Olympic 2012 trong chương trình quảng bá do nhãn hiệu thể thao Adidas tổ chức. 

 



Fan nhí Christian Lewis òa khóc khi nhận ra David Beckham

Không chút chần chừ, Christian Lewis hào hứng đồng ý tham dự. Khi đang chuẩn bị tạo dáng trước ống kính máy ảnh thì cậu bé giật mình bởi giọng một người đàn ông lên tiếng đề nghị tham gia cùng. Và hỡi ơi khi quay đầu lại, cậu fan nhí vô cùng ngỡ ngàng nhận ra thần tượng mà mình hâm mộ bấy lâu, David Beckham. 

Trong niềm sung sướng tột đỉnh, Christian Lewis đã bật khóc ngon lành khi được tiền vệ 37 tuổi nhẹ nhàng ôm vào lòng. Ngay cả mẹ của cậu bé, bà Elaine cũng rớt nước mắt trước giây phút hạnh phúc mà con trai đang trải qua. 

“Beckham là người hùng mà Chris tôn thờ. Khi nhận thấy thần tượng của mình, con trai tôi đã bật khóc. Cảnh tượng ấy khiến tôi cũng không cầm nổi nước mắt. Đây là một kỉ niệm mà cả đời chúng tôi không quên”, bà Elaine chia sẻ. 

 



Hai mẹ con Christian hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng tiền vệ 37 tuổi

Sau khi bình tĩnh lại, Christian Lewis hào hứng tạo dáng bên cạnh thần tượng bằng xương bằng thịt và không quên xin chữ kí của tiền vệ LA Galaxy. Có điều, cậu bé phải đeo một chiếc kính ngộ nghĩnh chụp ảnh để che đi cặp mắt vừa đỏ vừa sưng vì khóc.

 

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn