Bà Becks khiến nhóm Spice Girls khốn khổ?

Thứ ba, 24/07/2012, 08:57
Mâu thuẫn giữa bà Becks và các chị em trong Spice Girls ngày càng trầm trọng.

>>Beckham hấp dẫn nhất giới thể thao
>>Nhà Beck khoe công chúa xinh như búp bê
>>Cặp đôi Beck - Vic cùng dàn VIP dự khán CK Wimbledon

Sau một thời gian lưỡng lự, cuối cùng thì cô vợ của Beckham cũng chấp nhận tái hợp cùng 4 thành viên khác của ban nhạc Spice Girls để trình diễn tại Lễ bế mạc Olympic 2012 vào ngày 12/8. Tuy nhiên, điều kiện mà Victoria đưa ra cho cuộc tái hợp này khiến các thành viên Spice Girls bất bình. Theo đó, bà Becks tuyên bố đây sẽ là lần cuối cùng cô hát cùng ban nhạc nữ đình đám một thời của nước Anh.
 
 
Victoria sẽ xuất hiện lần cuối cùng Spice Girls tại Olympic 2012?

Hôm qua, tờ Daily Mail đăng tải lời của Geri, một thành viên Spice Girls, qua nguồn gián tiếp: “Sau Olympic, tôi khó tưởng tượng mình sẽ nói chuyện với cô ta (Victoria) thêm một lần nữa. Hãy để cô ta một mình trên sân khấu. Cô ta đã đánh mất tinh thần của Spice Girls”.

Cũng theo lời Geri, ngay sau buổi họp báo công bố show diễn Viva Forever (dự kiến sẽ diễn ra cuối năm nay), Victoria đã nói thẳng rằng cô sẽ không tham gia biểu diễn với Spice Girls thêm một lần nào nữa. “Mọi chuyện càng tệ khi David Beckham không được tham dự Olympic. Cô ta thậm chí còn không muốn nhắc đến chuyện này”, Geri tiết lộ.

Xem ra mâu thuẫn giữa bà Becks và các chị em trong Spice Girls ngày càng trầm trọng. Nếu không sợ bị mang tiếng là cay cú thay chồng (David Beckham không được chọn vào đội Olympic Liên hiệp vương quốc Anh), có lẽ Victoria đã từ chối tái hợp với Spice Girls ở chương trình bế mạc Olympic 2012 dù nó được tổ chức ở quê nhà.


 

Theo Datviet

Các tin cũ hơn