Vì sao Sir Alex ra sức bảo vệ nhà Glazer?

Thứ ba, 24/07/2012, 06:06
Chẳng tự nhiên mà “Ông già gân” lại đề cập vấn đề kinh phí chuyển nhượng mà không có nguyên do gì.
 
Dù đã niêm yết cổ phiếu M.U được gần 1 tháng trên sàn chứng khoán New York, nhưng kết quả thu về vẫn chưa làm hài lòng nhà Glazer. Một phần nguyên nhân dẫn đến việc cổ phiếu M.U ế ẩm chính là việc các Manucian phản đối nhà Glazer quá quyết liệt. Và một lần nữa, Sir Alex phải lên tiếng để giúp đỡ những tên tài phiệt keo kiệt.
 


Ferguon và nhà Glazer

Trước nay các CĐV căm ghét nhà Glazer cũng chỉ vì họ quá tham lam và không bao giờ chi tiền cho Sir Alex mua sắm cầu thủ. Bởi vậy, đích thân Sir Alex ngày hôm qua đã phải giải thích rằng ông hoàn toàn thoải mái trong việc mua bán các cầu thủ.

Tờ Daily Mail dẫn lời vị thuyền trưởng sân Old Trafford: “Nhà Glazer luôn sẵn sàng cấp tiền cho tôi trong các thương vụ chuyển nhượng. Tôi có toàn quyền quyết định và hoàn toàn thoải mái trong các thương vụ chuyển nhượng. Những vị chủ sở hữu M.U đã tạo đầy đủ những điều kiện cho tôi theo đuổi các mục tiêu. Và điều quan trọng nữa là M.U có đủ và thừa tiền mua ngôi sao, không giống như những gì báo chí vẫn nói”.

Tuy nhiên, đó chỉ là kịch bản mà theo cách nào đó, những vị chủ sở hữu “Quỷ đỏ” ép HLV Alex Feguson phải nói như vậy. Chẳng tự nhiên mà “Ông già gân” lại đề cập vấn đề này mà không có nguyên do gì. Và nhật báo The Times đã bóc mẽ bằng việc chỉ ra sự thật ẩn chứa đằng sau những lời phát ngôn của Sir Alex. Đó là bởi tình trạng cổ phiếu của M.U từ ngày niêm yết lên sàn chứng khoán New York đã không thu về được con số mà tỷ phú Malcolm Glazer đang mong muốn.

Kế hoạch thu về 100 triệu USD từ cổ phiếu đã không thành công, gia đình tài phiệt người Mỹ buộc phải tìm đến Sir Alex như cứu cánh cuối cùng. Chỉ cần vị HLV huyền thoại này xác nhận tình hình tài chính luôn ổn định, khách hàng sẽ yên tâm hơn trong việc mua cổ phiếu M.U.


 

Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích