Anton Ferdinand: Vừa thua kiện lại bị…kiện

Thứ hai, 23/07/2012, 08:55
Chưa nguôi ngoa nỗi buồn thua kiện, cậu em trai của danh thủ M.U Rio Ferdinand lại chuẩn bị hầu tòa vào tháng 10 tới với tư cách bị đơn.

>>Rio Ferdinand không mơ lấn sân truyền hình
>>Tức Terry, Rio Ferdinand gọi Ashley Cole là “sô cô la đen”
>>Thứ Hai này, Terry chính thức hầu tòa vụ Ferdinand

Trong thời gian gần đây, ngôi sao QPR quả là… “vô phúc” vì liên tiếp phải “đáo tụng đình”. Cách đây hơn một tuần, Anton Ferdinand đã tiu nghỉu rời tòa án quận Westminster (London) sau khi tòa phán quyết John Terry vô tội trước những cáo buộc phân biệt chủng tộc đối với anh.

Chưa nguôi ngoa nỗi buồn thua kiện, cậu em trai của danh thủ M.U Rio Ferdinand lại chuẩn bị hầu tòa vào tháng 10 tới với tư cách bị đơn. Anton Ferdinand bị người chủ căn biệt thự anh từng thuê ở Newcastle khởi kiện vì không trả tiền thuê nhà và làm mất mát đồ đạc.

 
Được biết, Anton Ferdinand thuê căn biệt thự 2 tầng, 3 phòng ngủ nhìn thẳng ra cầu Tyne này khi anh còn chơi Sunderland. Tổng giá trị hợp đồng thuê nhà vào khoảng 25.000 bảng, trong đó cầu thủ này đã đặt cọc 4.000 bảng.
 
 
Anton Ferdinand. Ảnh: PV

Theo Anton Ferdinand, anh đã thanh toán đầy đủ tiền thuê nhà cho chủ nhà là ông Peter Souter và bà vợ Cortina. Trong khi đó, phía vợ chồng này lại cho rằng, cầu thủ của QPR nợ họ 18.381 bảng bao gồm tiền thuê nhà và tiền đền bù cho số đồ nội thất bị hư hại và mất mát.

Nghe vợ chồng chủ nhà liệt kê nào tiền mua giường ngủ, thảm, nệm da, thay kính bàn ăn, bóng đèn, mành, cho tới tiền lắp truyền hình cáp, sửa sang phòng khách, phòng ăn v.v.., Anton Ferdinand cứ than “quýt làm cam chịu”.

Bởi cầu thủ này cho rằng, khi anh chuyển tới ngôi nhà này, số đồ kể trên đã bị mất mát hoặc hư hỏng. Chủ nhà muốn bắt đền thì phải tìm người thuê trước, chứ sao lại “nã” anh. Đáng nói hơn, cái người thuê trước mà Anton Ferdinand nhắc tới lại là cựu danh thủ M.U Dwight Yorke. Như thế khác nào Anton Ferdinand tố cáo cựu sao Quỷ đỏ “ăn trộm” khiến mình bị vạ lây.

Thôi thì ai đúng, ai sai còn phải đợi phiên tòa vào tháng 10 tới. Còn lúc này, Anton Ferdinand lại phải lo Dwight Yorke “nổi điên” kiện anh ra tòa vì tội vu cáo.


 

Theo Datviet

Các tin cũ hơn