Real tung chiêu “dọa” các đội bóng theo đuổi Jese Rodriguez

Chủ nhật, 22/07/2012, 06:52
Tỏa sáng ở VCK giải U-19 châu Âu, Jese Rodriguez đang là mục tiêu mà nhiều CLB lớn thèm khát. Tình thế trên buộc Real phải tìm cách để giữ cầu thủ đầy tiềm năng của mình.

>>Diễn biến ở Malaga: Cầu thủ vẫn tin tưởng vào ông chủ CLB
>>Giải mã hình xăm của Tevez
>>Prince Boateng bí mật đính hôn

Danh hiệu “Vua phá lưới” tại VCK giải U-19 châu Âu với 5 bàn thắng trong đó bàn ấn định tỷ số 1-0 giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng trước Hy Lạp đã khiến Jese Rodriguez trở thành hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng.
 

Jese Rodriguez- Ảnh Getty


Rất nhiều đội bóng đã tham gia vào cuộc đua nhằm có chữ ký của chân sút 19 tuổi với lời “dụ dỗ” rằng nếu ở lại Bernabeu, Jese sẽ không được đảm bảo tương lai bởi cái bóng quá lớn của các đàn anh.

Trước sự chèo kéo đó, Real đã thể hiện thái độ bất hợp tác. Không muốn bán ngôi sao của mình, đội chủ sân Bernabeu đã viện đến những ràng buộc trong điều khoản hợp đồng của anh. Đại diện của Jese Gines Carvajal mới đây đã lên tiếng làm rõ vấn đề này.

“Vào năm ngoái Jese đã ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2014 với phí giải phóng lên đến 40 triệu euro. Hơn nữa, Real cũng không có ý định bán cậu ấy. Jese là bất khả xâm phạm”, Carvajal chia sẻ trên AS.

Trước mắt Jese vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cùng đội trẻ Castilla để tìm kiếm cơ hội được đôn lên đội 1.


 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn