“Ngựa chứng” Cassano bị phạt tiền vì động chạm tới dân gay

Thứ bảy, 21/07/2012, 09:31
Dù đã đăng đàn xin lỗi, tiền đạo lắm tài nhiều tật Antonio Casasso của Milan và ĐT Italia vẫn bị phạt tiền vì những lời bình luận “động chạm” tới dân đồng tính trước thềm VCK EURO 2012.

>>Những 'trò lố khó đỡ' của các sao bóng đá
>>Bồ Cleverley "đỏ tình, đen nghiệp"
>>Balotelli cặp kè với siêu mẫu Pháp: Vì bồ sinh con gái
>>Bồ Lindegaard khoe thân hình tuyệt mỹ

Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đưa ra phán quyết cuối cùng về Cassano sau vụ việc nói trên. Theo đó, chân sút “ngựa chứng” này sẽ phải nộp phạt 15.000 euro cho tội phát ngôn “thiếu suy nghĩ”.

Số là trong một cuộc trả lời phỏng vấn cách đây hơn 1 tháng, Cassno nhận được câu hỏi: "Anh nghĩ liệu có cầu thủ gay nào trong đội hình tuyển quốc gia". Đáp lại, tiền đạo của Milan cho rằng anh hy vọng không có đồng đội nào của mình như vậy.

 

Dù đã 30 tuổi, Cassano vẫn chưa "lớn"
 
Lời phát biểu của Cassano ngay lập tức bị chỉ trích và phản ứng dữ dội bởi những người đồng tính. Sau đó, cựu tiền đạo của Roma và Real Madrid đã phải ra sức phân trần rằng, những lời nói của mình bị diễn giải sai. Mặt khác, Cassano cũng lên tiếng xin lỗi vì… vô tình xúc phạm tới những người đồng tính.

Tuy nhiên, tuyển thủ Italia rốt cuộc vẫn không thoát được án phạt nộp tiền 15.000 euro. Thực tế thì số tiền đó chẳng thấm vào đâu so với mức thu nhập của chân sút triệu đô như Cassano. Nhưng hẳn tiền đạo 30 tuổi này vẫn sẽ còn day dứt vì “va chạm” với dân đồng tính. Đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên Cassano “dính chàm” sau khi gây ra những rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Còn nhớ cách đây 4 năm, tiền đạo mang biệt danh “ngựa chứng” này (khi ấy đang khoác áo Sampdoria theo HĐ cho mượn từ Real Madrid) đã có những lời lẽ không hay, thậm chí còn cởi áo ném về phía trọng tài Nicola Pierpaoli. Hệ quả là, Cassano đã bị phạt 15.000 euro, đồng thời bị treo giò 5 trận.
 
 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn