Giải mã hình xăm của Tevez

Thứ bảy, 21/07/2012, 08:49
Khi một ngôi sao bóng đá quyết định xăm hình gì đó trên cơ thể, họ đều ý thức được rằng tác phẩm ấy sẽ được cả triệu người ngắm nhìn. Và vì lẽ đó, sẽ không có chuyện xăm bừa hình gì cũng được. Tác phẩm chằng chịt trên tay Carlos Tevez cũng không phải là ngoại lệ.

>>Tevez “phát cuồng” vì Balotelli
>>Gia đình Tevez vui vẻ tại bãi biển Maiami
>>Bị dọa giết, Tevez về quê lánh nạn
>>Tevez tiếp tục xỉa xói Sir Alex: Dốt đến thế là cùng

Từng bùng lên một cuộc tranh cãi nảy lửa xung quanh hình xăm lằng nhằng trên tay Tevez. Anh xăm cái gì, có ý nghĩa như thế nào, không ai biết chắc.

Phải mới gần đây, tiền đạo của Man City mới tiết lộ đôi chút về ý nghĩa các hình xăm trên tay mình. Theo đó, trong bức ảnh tổng thể ngự trên cánh tay, có 3 điểm nhấn chủ đạo. Một trong số đó là hình cô con gái của anh. Nếu để ý kỹ, trong một vài lần ăn mừng bàn thắng, Tevez đều hôn vào đúng vị trí anh xăm hình con gái mình.
 


Tevez với hình xăm trên người

Ngoài hình ảnh cô con gái, Tevez còn xăm gương mặt của… chú mình - người đã qua đời năm 2008. Chính anh đã tiết lộ điều này trên kênh MUTV: “Chắc mọi người vẫn còn nhớ tôi từng bỏ trận khai mạc của Man United để đi viếng chú mình. Ông ấy là người tôi yêu mến nhất”.

Gương mặt chủ đạo thứ 3 xuất hiện trên cánh tay của Tevez là hình ảnh diễn viên Patrick Swayze. Đây là một tài tử Hollywood mà Tevez vô cùng hâm mộ từ thời thơ ấu. Và thay vì dán đầy hình của Swayze trong nhà, Tevez quyết định xăm luôn Swayze lên tay phải năm 2008.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích