Rio Ferdinand không mơ lấn sân truyền hình

Thứ bảy, 21/07/2012, 10:00
Tuổi về hưu đã cận kề. Xem ra đã đến lúc Rio Ferdinand dọn một con đường sáng sủa cho ngày chia tay trái bóng. Rio sẽ làm gì sau khi giã từ sự nghiệp?

>>Rio Ferdinand bị fan Chelsea gọi là..."thằng đần"
>>Tức Terry, Rio Ferdinand gọi Ashley Cole là “sô cô la đen”
>>Terry & Ferdinand bị phạt sau scandal
>>Ferdinand muốn nối nghiệp Sir Alex

Nhìn vào những hoạt động tích cực thời gian qua, rất nhiều người tin rằng, đích ngắm của ngôi sao Man United chính là lấn sân sang truyền hình. Ferdinand đang góp mặt trong ê kíp chương trình “Let’s Get Gold” của kênh ITV1.

Let’s Get Gold là một show đinh trên ITV1. Nội dung xoay quanh cuộc đua của 15 đội nhảy (gồm toàn những VĐV thể thao) thi thố tài năng vũ đạo để giật giải thưởng 100.000 bảng. Nói chung, Rio mà làm tốt show này, “số má” của anh trong hoạt động truyền hình sẽ lên vùn vụt.
 

Rio quen biết khá nhiều nhân vật tiếng tăm trong ngành giải trí

Tuy nhiên, theo tâm sự của trung vệ thép này thì “cộng tác với truyền hình cho vui, chứ ham hố gì lấn sân sang nghiệp tay trái này. Tôi yêu nghề này, nhưng đó không phải giấc mơ của tôi. Trở thành một HLV bóng đá hay một nhà quản lý bóng đá mới là đích ngắm cuối cùng”.

Vậy lý do tại sao anh tham gia sản xuất chương trình Let’s Get Gold. Rất đơn giản: “Hồi còn bé, tôi có một thời gian dài tập… múa ba lê. Tôi múa khá giỏi, đến mức bố phải gọi tôi ra, buộc tôi phải chọn lựa giữa bóng đá và ba lê. Bây giờ tôi vẫn còn nhớ những động tác ba lê và họ thuê tôi hướng dẫn cho những VĐV vài động tác vũ đạo. Một cầu thủ bóng đá dạy múa ba lê, rõ ràng tôi là người thích hợp nhất”, Rio tâm sự.

Thực ra việc Rio Ferdinand quyết định theo đuổi nghiệp quần đùi áo số thay vì đắm đuối với các hoạt động trên truyền hình âu cũng là hợp lý. Không nhiều cầu thủ bóng đá lấn sân truyền hình thu được thành công, ngoại trừ đóng vai BLV bóng đá.

Eric Cantona là một ví dụ. Anh làm diễn viên, đóng phim… cũng không thể vượt qua cái bóng của Cantona-cầu-thủ. Nhờ mối quan hệ trong nhiều năm chơi bóng đá, xem ra Rio chuyển sang ngành quản lý bóng đá là thích hợp nhất.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn