Các tuyển thủ Việt Nam sẽ vào làng Olympic sớm

Thứ năm, 19/07/2012, 17:13
Đoàn TTVN sẽ đề nghị BTC Olympic London 2012 cho các tuyển thủ Việt Nam được nhập làng Olympic sớm hơn dự kiến.
>>Đấu kiếm Việt Nam giành vé Olympic 2012

Sau những phản hồi về việc tập huấn không thuận lợi của đội tuyển điền kinh và TDDC tại trường cao đẳng Bradford thuộc vùng Yorkshire, bắc Anh, đoàn TTVN sẽ đề nghị BTC Olympic London 2012 cho các tuyển thủ Việt Nam được nhập làng Olympic sớm hơn dự kiến.

Vào đêm ngày 19/7, trưởng đoàn TTVN dự Olympic London 2012 Lâm Quang Thành sẽ lên đường tới London để làm việc với BTC đại hội.

 



Đoàn Thể thao Việt Nam 


Theo kế hoạch trước đây, vào ngày 20/7 các tuyển thủ điền kinh và TDDC cùng các đội tuyển cử tạ, taekwondo đang tập huấn tại châu Âu sẽ có mặt tại London hội quân với đoàn TTVN từ Việt Nam sang.

Tuy nhiên do địa điểm tập huấn tại Bradford không thuận lợi, các tuyển thủ thể dục phải di chuyển tới tận thành phố Leeds, phía tây Yorkshire cách ký túc xá của trường Bradford tới gần 100km.

Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuẩn bị của đội, mặc dù phía trường Bradford cũng đã thể hiện thiện chí bố trí cho các tuyển thủ Việt Nam tập huấn tại địa điểm khác gần hơn. Để giải quyết vấn đề này, đoàn TTVN đã quyết định “điều đình“ với BTC đại hội, đưa các tuyển thủ Việt Nam nhập làng Olympic sớm hơn dự kiến.


Được biết, đội tuyển bắn súng mới trở về Hà Nội, kết thúc đợt tập huấn tại Hàn Quốc. Hai xạ thủ sẽ tới London vào ngày 24/7.

 


Theo TTHN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn