Bồ Lindegaard khoe thân hình tuyệt mỹ

Thứ năm, 19/07/2012, 16:06
Thủ thành của Man Utd thật may mắn khi cưa đổ cô nàng siêu mẫu bốc lửa. Chân dài Baquiri diện bikini khoe thân hình tuyệt mỹ là niềm ao ước của bao gã đàn ông.

>>Viên ngọc của Demichelis cực nóng bỏng với bikini 
>>
Bồ cũ của Giggs mặc bikini tung tăng trong công viên 
>>
Mỹ nhân lướt ván gợi cảm với bikini 
>>
Bồ Ronaldo mặc bikini đốt cháy bờ biển

Missé Baqiri vốn là chân dài rất nổi tiếng tại Thụy Điển. Người đẹp 25 tuổi thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng với vai trò người mẫu quảng cáo. Cô nàng được ví như bản sao của siêu mẫu đình đám một thời Cindy Crawford do có gương mặt và nốt rồi ở khóe môi giống như đàn chị xứ cờ hoa.

Mới đây, cô nàng bốc lửa sở hữu số đo 86- 61–85 vừa góp phần làm dịu mát đi phần nào bầu không khí vốn nóng hừng hực của mùa Hè bằng loạt ảnh bikini mát mắt quảng bá cho bộ sưu tập bikini của hãng thời trang Marianna.

Chưa phải là cái tên quá thành danh trên sân cỏ, việc Anders Lindegaard “bắt dính” Missé Baqiri – niềm ao ước của bao gã đàn ông, khiến cho không ít người cảm thấy ghen tỵ.

Được biết, cặp trai tài gái sắc tình cờ quen nhau trên trang Facebook cá nhân. Sau thời gian sẻ chia tâm sự, Lindegaard và Missé Baqiri đã quyết định xây dựng mối quan hệ nghiêm túc.

Mặc dù không có nhiều thời gian bên nhau khi cả hai đều bận rộn với công việc, song họ vẫn cố gắng vun đắp cho tình yêu đẹp của mình – và thêm một lần, Facebook lại trở thành sợ dây bền chặt kết nối trái tim của Lindegaard -Missé Baqiri luôn gần bên nhau bất chấp khoảng cách không gian thời gian.


Bồ Lindegaard khoe thân hình tuyệt mỹ:
 



















 
 

Theo Bongdapro

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn