Diễn biến ở Malaga: Cầu thủ vẫn tin tưởng vào ông chủ CLB

Thứ bảy, 21/07/2012, 09:08
Thay mặt các cầu thủ, tiền vệ Duda đã cho biết mọi người đều tin vào các ông chủ mặc dù họ đang nợ lương mùa giải trước và chưa thanh toán hết các khoản chuyển nhượng.
 
Ngay sau khi câu lạc bộ nhà giàu Malaga bị báo chí và các câu lạc bộ chủ nợ phanh phui các khoản chưa thanh toán lẫn tiền lương cầu thủ đã dấy lên những thông tin không tốt xung quanh vụ việc này. Vụ việc chỉ trở nên lắng xuống khi có đại diện từ phía cầu thủ lên tiếng.
 
Tiền vệ Duda của Malaga mới đây đã phát biểu xung quanh khoản tiền lương mùa trước mà câu lạc bộ đang nợ các cầu thủ. Anh tuyên bố rằng mọi người vẫn tin vào các ông chủ đến từ Qatar. Mong muốn của anh là không bị chuyện này ảnh hưởng đến phòng thay đồ.
 

Duda. Ảnh: Getty

Luis Rabales, chủ tịch tổ chức đại diện quyền lợi cho các cầu thủ đang thi đấu tịa TBN cho biết Malaga đang nợ khoảng 40% lương cầu thủ. Khoản này còn chưa tính 3.5 triệu euro mà Villarreal đang đòi sau thương vụ Cazorla. Tuy nhiên, Duda đã trấn an dư luận bằng phát biểu:

"Chúng tôi đều cập nhật mọi thông tin ngày qua ngày về tình hình của câu lạc bộ. Mọi người đều tràn đầy tự tin vào các ông chủ của CLB. Điều quan trọng là đội bóng phải đoàn kết lại với nhau."

Malaga sẽ bắt đầu giai đoạn trước mùa bóng trong tuần này với đầy đủ quân số. Trận đấu giao hữu đầu tiên của họ là đối thủ Xerez ở Chapin vào Thứ 7.


 
Theo Tinthethao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích