Romario và nỗi ám ảnh bệnh hoạn

Thứ bảy, 21/07/2012, 09:40
Romario thích sex và anh luôn hào hứng một cách đặc biệt khi nói chuyện về chủ đề này. Nhờ gãi đúng chỗ ngứa, tờ L’Equipe khai thác được một thông tin vô cùng thú vị về một mục tiêu… sex mà chân sút có biệt danh Quỷ lùn mơ ước hướng tới.
 
Romario là ai? Một huyền thoại, một cầu thủ với cá tính ngạo mạn đến phát ghét, một kỷ lục gia, một chính trị gia và một kẻ luôn bị ám ảnh về sex trong suốt cả chiều dài sự nghiệp. Romario từng nói, anh chưa nhìn thấy Pele thi đấu, và chẳng biết Pele có giỏi hơn anh hay không? Nhưng có một khoản mà Quỷ lùn quả quyết anh chắc chắn hơn đứt Pele: khả năng chăn gối.

Tâm sự trên tờ L’Equipe, Romario chẳng ngần ngại tiết lộ, anh luôn bị ám ảnh về sex trong suốt chiều dài sự nghiệp. Trong lúc thi đấu, ngồi chờ xét nghiệp doping, vi vu trên máy bay, trước buổi tập, chờ ăn cơm trưa… nói chung là cứ lúc nào không phải suy nghĩ đến chuyện làm cách nào chọc thủng lưới đối phương, Romario lại nghĩ về sex. Anh trăn trở với câu hỏi: Hôm nay mình… ngủ với ai?

“Niềm tự hào trong sự nghiệp cầu thủ của tôi là ghi được 1.002 bàn thắng. Nhưng thành thực mà nói, tôi ân hận vì chưa cán được cột mốc đó trên giường”, Quỷ lùn dí dỏm tâm sự. “Có thể với nhiều cầu thủ, sex không quan trọng. Nhưng với tôi, chuyện giường chiếu là nhu cầu hàng ngày, hàng giờ. Khoa học đã chứng minh, làm chuyện ấy trước mỗi trận đấu không ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ. Bản thân tôi cũng là một ví dụ điển hình”.

 

Càng tù túng, Romario càng thèm sex - “Quả bom sex” Sonia Monroy

Thực ra chuyện Romario nghiện sex vốn đã được báo chí Brazil khai thác khá nhiều trước thời điểm cựu danh thủ này bất ngờ muốn tranh cử vào một vị trí trong nghị viện Brazil. Có 2 câu chuyện về sex nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Romario.

Câu chuyện đầu tiên được đăng tải trên trang mạng Goal.com năm 2008. Romario tâm sự, việc anh căm thù nhất trong sự nghiệp là ngồi máy bay hàng giờ liền. Anh tù túng và đó luôn là thời điểm anh muốn sex nhất.

Và rồi trong một chuyến bay mà Romario không nhớ rõ thời điểm (chỉ biết là từ Brazil sang Thụy Sỹ), anh quyết định rủ cả bạn gái đi cùng. Họ ngồi cạnh nhau, tâm sự, hôn hít chán chê, rồi “tôi kéo bạn gái vào nhà vệ sinh để… hành sự. Đó là trải nghiệm thú vị nhất của tôi tính đến thời điểm đó. Tôi dám cam đoan Pele không đủ can đảm làm điều này”, Romario hả hê kể.

Trải nghiệm thứ hai đến vào năm 1994. “Tôi chỉ nhớ năm, chứ không nhớ rõ sự kiện đó đến trong trận đấu nào. Sau một trận đấu, tôi được yêu cầu nán lại SVĐ Maracana để tiến hành một cuộc kiểm tra chất kích thích. Cả SVĐ gần như đã về hết, chỉ còn người giữ chìa khóa phòng thay đồ, nơi tôi đang tạm ngồi chờ đến lượt. Tôi quyết định làm chuyện đó với cô bạn gái đi cùng ngay trong phòng thay đồ. Chúng tôi cần im lặng, vì người giữ chìa khóa đang đứng ngay ngoài cửa”.

Sex nhiều như vậy, liệu Romario có bao nhiêu cô gái trong cuộc đời. “Không thể nhớ hết”, Romario nửa đùa nửa thật. Tuy nhiên, cựu tiền đạo này tâm sự, một trong những bóng hồng nóng bỏng nhất mà anh còn nhớ chính là “Quả bom sex” Sonia Monroy, fan cuồng của Barca mà anh từng cặp kè thời còn thi đấu tại Nou Camp.

Người đẹp sở hữu số đo ba vòng 96-65-92 thậm chí từng mạnh dạn tuyên bố đã mang trong mình giọt máu của Romario. Chuyện, cả hai cùng mê sex, họ không quấn lấy nhau suốt ngày mới lạ. Nhưng Romario bị cho là đã chơi trò “vắt chanh bỏ vỏ” sau khi anh rời Barca.


 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn