Danielle Lloyd khoe xế khủng

Chủ nhật, 22/07/2012, 11:23
Mọi ánh mắt trầm trồ đang đổ dồn về “hoa hậu sát cầu thủ” Danielle Lloyd. Sự lạ ấy bắt đầu từ màn khoe siêu xe bốn bánh cực khủng của chân dài nóng bỏng này…
“CỤC CƯNG” MỚI CỦA DANIELLE

Như đã biết, hôn lễ của cựu hoa hậu Anh quốc, Danielle và tiền vệ khoác áo Wolves, Jamie O’Hara đã diễn ra khá vui vẻ tại khu vực Brentford (phía Tây Nam London). Nhiều gương mặt trong làng giải trí Anh quốc như Katie Price, Michelle Heaton, Lizzie Cundy, Phill Turner, Amy Childs, Nicola McLean… đã tới chung vui cùng cặp uyên ương. Ngay sau hôn lễ, O’Hara cùng cô vợ mới cưới Danielle đã vù thẳng một mạch sang Dubai tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào ở đây.

Trở về Anh từ Dubai, Danielle đã lại gây chú ý. Lần này là màn khoe xế hộp mui trần Bentley GT Convertible. Phải nói ngay, đây là món quà tặng đắt tiền mà O’Hara dành tặng cho Danielle nhân dịp hôn lễ. Song do nhiều lý do mà chỉ tới thời gian gần đây, người đẹp 29 tuổi mới có dịp trình làng “cục cưng” của mình.

 
Logo chiếc Bentley GT Convertible được gắn kim cương

Khoác lên bộ cánh trắng muốt, quả thực siêu xe Bentley GT Convertible mới cáu cạnh của Danielle đủ khiến mọi người phải trầm trồ thán phục. Trên thị trường, siêu xe 4 bánh cực khủng kể trên có giá vào khoảng 200.000 bảng. Một con số đủ khiến nhiều người phải giật mình. Nhưng vẫn chưa hết, với mong muốn gây sự ngạc nhiên cho cô vợ mới cưới, cựu cầu thủ Tottenham còn gắn kim cương lên logo của chiếc xe. Vì thế giá trị thực tế của chiếc xe còn cao hơn so với mức giá 200.000 bảng kể trên.

Cũng nói qua đôi chút về khả năng vận hành từ “cục cưng” của vợ O’Hara. Với công suất 560 mã lực, xế hộp mui trần của cựu hoa hậu đảo quốc sương mù có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 4,8 giây. Cùng với đó, vận tốc tối đa của chiếc xe còn có thể lên tới 318 km/h.

Ngoài ra, với công nghệ hiện đại lắp đặt trên xe, nó tạo cảm giác rất thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Chả thế mà một nửa của O’Hara hãnh diện ra mặt khi chạy siêu đắt tiền lòng vòng trên phố. Còn theo lời thổ lộ từ người mẫu kiêm nữ MC truyền hình, đây quả thực là món quà đầy bất ngờ và cũng đầy ý nghĩa mà cô nhận được từ ông xã.

ĐAM MÊ CHƠI XẾ HỘP NHƯ DANIELLE

Phải thừa nhận, Danielle đích thực là nàng WAGs đam mê sưu tập siêu xe 4 bánh. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp từng khiến nhiều tay cầu thủ phải ngẩn ngơ khoe xế khủng. Trước đó, Danielle đã làm nhiều người phải nể phục khi bỏ ra 145.000 bảng tậu một chiếc Bentley đời mới.

Ngoài hai chiếc Bentley, một siêu xe nữa đáng nhắc tới trong bộ sưu tập của Danielle là chiếc Range Rover. Đáng chú ý là người mẫu có chiều cao 1m74 đã đổ khối tiền vào việc độ lại toàn bộ nội thất chiếc xe theo đúng ý muốn của mình.

Nói gì thì nói, chính O’Hara đã giúp Danielle tăng số lượng xế hộp trong bộ sưu tập lên đáng kể. Thì đấy, ngoài chiếc Bentley GT Convertible, cũng chính tiền vệ khoác áo Wolves đã bỏ đống tiền ra mua chiếc Ferrari F430 màu đỏ tặng cho Danielle. Cùng với thời gian, bộ sưu tập xế hộp đồ sộ của cựu hoa hậu Anh quốc ngày càng tăng lên về số lượng với đủ chủng loại kiểu dáng khác nhau.


 

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn