Ronaldo mở rộng lĩnh vực kinh doanh

Chủ nhật, 22/07/2012, 21:59
Khi hộp đêm Seven sắp đến ngày khánh thành thì Ronaldo lại gặp hái thêm thành công ngoài sân cỏ khi cửa hàng thời trang của anh tiếp tục mở thêm chi nhánh ở Luxembourg.

>>Ronaldo ở Thái Lan: Du hý và kiếm tiền
>>Ngắm biệt thự "khủng" của C.Ronaldo
>>3 lí do Ronaldo sẽ "sáng hơn" Messi ở mùa bóng tới
>>Ronaldo du hí thiên đường Phuket cùng bạn gái

Được thành lập từ năm 2006 tại Madeira, hãng thời trang của Ronaldo đã có được chỗ đứng của mình và tiếp tục vươn xa đến Luxembourg, nơi có khá nhiều người Bồ Đào Nha sinh sống. Được biết đây chỉ là bước đầu trong việc mở rộng thị trường của Ronaldo. Anh đang cân nhắc mở thêm một chi nhánh nữa ở Porto.
 

 
Ronaldo nóng lòng chờ ngày khai trương hộp đêm Seven

Xem ra công việc làm ăn của Ronaldo ngày càng “thuận buồm xuôi gió”. Bênh cạnh việc chuẩn bị công phu cho ngày ra mắt sắp tới của hộp đêm, anh cũng có được sự động viên nhiệt tình của gia đình. Mẹ, chị gái và chú nhóc Ronaldo con đều có mặt để cổ vũ cho anh.

Dẫu vậy chị gái Katia Aveiro vẫn còn chút đắn đo về Madeira, nơi cả gia đình đang sinh sống. Đang có cháy rừng ở Madeira và ngọn lửa lan khá nhanh. Nhiều gia đình đã phải đi sơ tán nhưng cũng rất may là chưa có căn nhà nào chịu làm mồi cho ngọn lửa cả. Katia và gia đình có thể yên tâm tham gia buổi lễ khánh thành được cho là hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Hãng truyền hình SIC sẽ quảng bá lễ khánh thành trên kênh của mình. Ngoài sự góp mặt của các đồng đội ở Real Madrid, Ronaldo cũng không quên mời các nhân vật nổi tiếng và giàu có khác. Theo tiết lộ, buổi lễ cũng có kèm theo Dạ tiệc trắng dành cho các khách VIP.


 

Theo BĐTC

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích