Milan bán xong Ibra, Barca vẫn chưa đòi được nợ

Thứ hai, 23/07/2012, 06:20
Mặc dù đã đem bán Zlatan Ibrahimovic cho PSG với giá cao ngất, nhưng cho đến lúc này, theo tiết lộ của báo chí TBN, Milan vẫn còn đang nợ Barcelona số tiền 8 triệu euro khi chiêu mộ cầu thủ này vào hồi năm 2011.

>> Milan định bán Robinho trước cả khi Ibrahimovic tới PSG
>>Ibrahimovic lỡ trận gặp Chelsea
>>Lương “khủng” của Ibra gây tranh cãi ở Pháp

Cụ thể, trong cuộc báo cáo tài chính cuối năm vừa của Barca được tổ chức vào hôm thứ Sáu vừa qua, các cổ đông của đội bóng đã chất vấn về số tiền 8 triệu bảng từ thương vụ bán Ibrahimovic cho Milan, và theo trả lời của PCT Javier Faus, hiện đội bóng Italia vẫn còn đang nợ lại số tiền này, mặc dù Ibra đã chẳng còn ở lại San Siro nữa.
 


Milan đã bán xong Ibra, mà Barca vẫn còn chưa đòi được 8 triệu bảng

Cũng theo báo cáo của Faus, Barca chẳng trục lợi được gì từ việc Milan bán Ibra cho PSG. Trước đó, hồi tháng 1 vừa qua, khi Inter để Thiago Motta sang đội bóng thành phố Paris, Blaugrana đã thu về được 1 triệu euro.

Hiện tại, đội bóng xứ Catalunya còn nợ Udinese 4 triệu euro. Đó là số tiền mà Barca phải trả theo điều khoản phụ được ký kết trong bản hợp đồng với Alexis Sanchez. Theo đó, kể từ vòng 1/16 Champions League, mỗi trận đấu mà tiền đạo người Chile vào sân, Blaugrana sẽ phải trả cho đại diện của Italia 2 triệu bảng.

Trong bản cáo kết quả thu chi của Barca, hiện mức nợ trần của đội bóng này là 335 triệu euro.


 
Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn