Jesus Navas đón con trai đầu lòng

Thứ hai, 23/07/2012, 09:20
Nàng WAG xinh đẹp Alejandra đã sinh hạ cho ông xã Navas một cậu quý tử bụ bẫm.
Trong một tháng ngắn ngủi, Jesus Navas liên tiếp đón nhận hai món quà vô cùng tuyệt vời. Không lâu sau chức vô địch Euro 2012 cùng ĐT Tây Ban Nha, quãng thời gian tươi đẹp của ngôi sao thuộc biên chế Sevilla càng trở nên thăng hoa với niềm hạnh phúc lên chức cha.

Hôm 17/7 vừa qua tại bệnh viện USP Sacred Heart (Sevilla), Alejandra đã lâm bồn sinh hạ cho Jesus Navas một bé trai đầu lòng kháu khỉnh. Cậu nhóc được đặt tên “Jesus” trùng với tên của cha. Điều đáng mừng là cả hai mẹ con đều rất khỏe mạnh và được xuất viện ngày hôm qua.

 
 
Vợ chồng Jesus Navas đón con trai đầu lòng

Suốt ca sinh nở, tuyển thủ Tây Ban Nha luôn túc trực bên cạnh bà xã yêu dấu để chờ đợi giây phút thiêng liêng khi con trai cất tiếng khóc chào đời. Một năm kỉ niệm ngày cưới, sự xuất hiện của bé Jesus trên cõi đời chính là món quà ý nghĩa nhất dành cho vợ chồng cầu thủ 26 tuổi.

Không chỉ nhận lời chia vui từ gia đình, fan hâm mộ và bạn bè, Navas còn được CLB Sevilla chúc mừng bằng một thông báo ngắn gọn nhưng giàu tình cảm trên trang chủ đội bóng. Quả thực, Jesus Navas đang trải qua một mùa Hè đẹp như mơ ghi dấu những sự kiện trọng đại không thể nào quên. Đây hi vọng cũng sẽ là động lực lớn lao giúp Jesus Navas có một mùa giải thi đấu đại thành công cùng đội bóng chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán. 


 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn