Vợ chồng Cantona vẫn là cặp đôi hoàn hảo

Thứ hai, 23/07/2012, 10:36
Bận rộn với các dự án điện ảnh, Eric Cantona và bà xã Rachida Brakni vẫn không quên chạy sô quảng cáo cùng nhau.

>>Prince Boateng bí mật đính hôn
>>Milan bán xong Ibra, Barca vẫn chưa đòi được nợ
>>Bồ Cleverley "đỏ tình, đen nghiệp"

Cặp trai tài gái sắc này đang trở thành cặp đại sứ hoàn hảo cho thương hiệu thời trang Kooples Sport của Pháp. Cả hai vừa sánh đôi giới thiệu những mẫu mốt mới trong chiến dịch Thu-Đông 2012-2013 của Kooples Sport.

 
 
Cantona và bà xã Rachida Brakni

Chẳng phải ngẫu nhiên mà hãng thời trang danh tiếng kể trên đã chọn mặt vợ chồng Cantona để gửi vàng. Có thể Cantona và Rachida chưa sánh được với các tài tử hay các minh tinh khác về sự nghiệp diễn xuất. Song cựu ngôi sao M.U và cô vợ gốc Algeria của anh lại khiến bao người ngưỡng mộ về cuộc sống gia đình hạnh phúc của mình.

Sau 10 năm gắn nghĩa vợ chồng, Cantona và Rachida vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Họ đã nâng bước nhau để cả hai ngày càng thành công hơn với điện ảnh.

Chiến dịch Thu-Đông 2012-2013 của Kooples Sport được xây dựng trên niềm cảm hứng “Eric và Rachida 10 năm rồi vẫn là cặp đôi hoàn hảo”. Chất lượng hàng thời trang của Kooples Sport liệu 10 năm có còn hoàn hảo như thế không chưa rõ. Chỉ biết rằng bây giờ rất nhiều người Pháp bảo nhau: “Chọn đồ đôi thì phải như vợ chồng Cantona!”.


 
Theo Bongdalus

Các tin cũ hơn