Real "họp cấp cao" bàn về việc mua Modric

Thứ hai, 23/07/2012, 06:13
Ngày hôm nay, GĐĐH của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ông Jose Angel Sanchez, đã có cuộc họp cấp cao với HLV Jose Mourinho ngay trên sân tập tại Valdebebas.

Theo đó, cuộc nói chuyện giữa Sanchez và Mourinho chủ yếu bàn về rất nhiều vấn đề liên quan đến Real Madrid, từ việc họ chuẩn bị như thế nào cho chuyến du đấu trong mùa Hè, cho đến việc làm sao để đưa được tiền vệ tài năng người Croatia, Luka Modric, về Santiago Bernabeu càng sớm càng tốt.
 

 
Jose Mourinho - Ảnh: Getty

Được biết, vào thời điểm hiện tại, Real Madrid đang dồn ngân quỹ để chuẩn bị cho cuộc "dội bom" Tottenham vì Modric, và Sanchez tỏ ra khá tự tin vào khả năng sẽ có được nhà kiến tạo tài ba của đội bóng Anh. Cũng trong cuộc nói chuyện này, với việc tự tin có thể thu nạp được tiền vệ người Croatia, 2 người đàn ông quyền lực tại Bernabeu này đã tính sẵn đến tương lai của tiền vệ người Brazil Kaka.

Từ khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với bản hợp đồng đình đám từ AC Milan, Kaka vẫn chưa có thể tìm lại được phong độ thời kỳ đỉnh cao và đó là lý do anh không chiếm được cảm tình của ông thầy người Bồ. Và theo tính toán của Mourinho, nếu có Modric, chắc đến 99% rằng Kaka sẽ bị bán sang PSG, nơi anh sẽ trở thành đồng đội của Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic tại sân Công viên các Hoàng tử.

Tại cuộc nói chuyện này, Sanchez và Mourinho cũng bàn về việc lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Brazil Fabinho.


 
Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn