“Bom sex” Larissa Riquelme bị cảnh sát bắt giữ

Thứ hai, 23/07/2012, 09:14
Siêu mẫu ngực trần đình đám vừa trở thành khách mời bất đắc dĩ của sở cảnh sát Asuncion.
Hôm thứ Sáu tuần trước quả là một ngày đáng quên đối với Larissa Riquelme. Trong lúc cùng bạn trai Jonathan Fabbro “bát phố” trên chiếc BMW mui trần màu trắng, đôi trai tài gái sắc đã bị người dân đi đường gọi điện báo cảnh sát.

Sở dĩ có chuyện như vậy bởi không hiểu do cao hứng hay muốn trổ tài yêng hùng xa lộ để lấy le với người đẹp, mà ngôi sao thuộc biên chế CLB Cerro Porteno đã phi “chiến mã” với tốc độ chỉ có ở trong loạt phim hành động của Hollywood. Trong khi đó, Larissa Riquelme – chẳng những không nửa lời ngăn cản, lại còn phấn khích cổ vũ bồ tiếp tục trình diễn màn “tổ lái” bất chấp sự khó chịu của những lái xe xung quanh.

 

"Bom" sex Riquelme
 
Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đây. Khi cảnh sát giao thông nhận được tin báo và đuổi theo yêu cầu cặp đôi này xuống xe xuất trình giấy tờ thì Jonathan Fabbro – thay vì chấp hành chỉ thị, đã rồ ga lạng lách thoát thân. Chiếc “xe điên” lao vun vút giữa phố xá đông đúc trước khi đâm sầm vào một người đang điều khiển xe motor.

Kết quả, Larissa Riquelme cùng bạn trai đã bị cảnh sát áp giải về đồn lấy lời khai. Tại đây, Jonathan Fabbro bị tiến hành xét nghiệm nồng độ cồn trong máu nhưng rất may là không vượt quá mức cho phép. Nguồn tin rò rỉ từ sở cảnh sát Asuncion tiết lộ, sau khi bị bắt giữ anh chàng bạn trai của siêu mẫu ngực trần tỏ thái độ thành khẩn hợp tác, đồng thời tiết lộ lúc ấy anh như bị “ma đưa lối, quỷ dẫn đường” nên mới hành động nông nổi như thế.

Cũng còn hên cho cặp đôi ngôi sao này bởi nạn nhân điều khiển chiếc motor chỉ bị thương nhẹ. Chính vì vậy, sau khi cam kết bồi thường và nộp tiền bảo lãnh, hai người đã được cảnh sát phóng thích.

Trước đó, những tưởng Larissa Riquelme đã quyết định chia tay Jonathan Fabbro sau khi phát hiện bạn trai lăng nhăng với Mirna Pereira – đồng nghiệp và cũng là bạn thân thiết của mình. Tuy nhiên không rõ cầu thủ xứ Tango đã rót mật vào tai những gì mà “bom sex” mủi lòng cho người yêu thêm cơ hội sửa chữa.

 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích