Balotelli phá kỷ lục trả tiền BAR

Thứ hai, 23/07/2012, 16:50
Trong những chuỗi ngày ăn chơi tại đảo Ibiza, tiền đạo Italia đã kịp thời lập kỷ lục... trả tiền BAR để đập phá.

>>Những mỹ nhân từng qua tay Balotelli
>>Balotelli thác loạn cùng “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton
>>Balotelli hãi hùng khi chơi trò mạo hiểm
>>Bồ cũ Balotelli chấp nhận đi xét nghiệm

Theo Mirror, Super Mario vừa trở thành tay chơi máu mặt nhất tại hộp đêm Ocean Beach Club. Nguyên do là bởi trong một ngày, tiền đạo này đã bỏ ra số tiền kỷ lục để bao đám anh em chiến hữu bay nhảy tại Ocean Beach Club, số tiền từ trước tới nay, chưa tay chơi nào dám chi trả hơn.
 

 
Balotelli và Wayne

Hộp đêm Ocean Beach Club là chốn ăn chơi có tiếng tại Ibiza được mở bởi người anh em của Gary Lineker, Wayne Lineker. Rất nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng đã tới đây đập phá.

Có thể kể tới những cái tên đình đám như Joe Hart, Andy Carroll, Micheal Carrick và Danny Welbeck. Song không ngôi sao bóng đá nào dám chi ra tới hàng ngàn bảng anh để chi tiêu chỉ trong 1 ngày tại Ocean Beach Club như Bad Boy xứ Mỳ ống.

 
Wayne, chủ của Ocean Beach Club cũng phải choáng váng vì mức độ ăn chơi của Balotelli:

“Hết đêm này đến đêm khác tại @LinekersIbiza cùng Mario Balotelli. Anh ta sở hữu hóa đơn lớn nhất trong suốt 25 năm qua trong tất cả các chuỗi nhà hàng của họ Lineker”.

 

Bad Boy và chiến hữu bay đêm

Balotelli đã thuê khu bàn đắt nhất tại Ocean Beach Club. Ở nơi này, bất cứ hoạt động chi tiêu nào cũng có giá tối thiểu 5000 euro. Ngoài các hoạt động bay nhảy, nốc rượu tại hộp đêm, một món khác không thể thiểu của Balotelli ít ngày qua là gái. Rất nhiều cô nàng bốc lửa đã qua tay Balotelli. Đêm thứ Bảy vừa rồi, một cô nàng tóc vàng được biết đến với tên gọi Amber đã cặp kè bên Bad Boy Italia.

Cùng thời điểm Balotelli ăn chơi đập phá, cô bồ Raffaella Fico đang mang bầu và trở nên già xấu. Không biết khi đứa con ra đời, tay chơi xứ Mỳ ống có cải tà quy chính hay không!


 

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn