Rô "điệu" lại chọc tức người hâm mộ

Thứ hai, 23/07/2012, 16:58
Siêu tiền vệ Bồ Đào Nha đã khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy thất vọng.

>>Ronaldo ở Thái Lan: Du hý và kiếm tiền
>>Ronaldo - Messi: Thêm một cuộc "so găng"
>>Ronaldo bất mãn với Casillas
>>Messi vẫn vượt Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng vàng

Đúng như dự kiến, hôm thứ Sáu tuần trước (20/7), hộp đêm Seven ở Vilamoura, Algarve (Bồ Đào Nha) do Cris Ronaldo và ông anh rể cũ, Joseph Pereira đồng sở hữu đã chính thức đi vào hoạt động sau lễ khai trương vô cùng xa hoa. 

Với dàn âm thanh ánh sáng tuyệt đỉnh cùng đội ngũ DJ nổi tiếng, bữa tiệc ra mắt hộp đêm Seven diễn ra trong bầu không khí sôi động nhưng không kém phần đẳng cấp. Bên phía gia đình Rô điệu, ngoài Joseph Pereira còn có sự hiện diện của thân sinh tiền vệ Real, bà Dolores Aveiro cùng con gái Christian, Elma và Katia. 
 

 
Rô điệu không tham dự lễ khai trương hộp đêm Seven
 
Trong khi đó, thành phần khách mời gồm rất nhiều nhân vật có tiếng tăm tại Bồ Đào Nha, một số đồng đội của Rô điệu ở sân Bernabeu và không thể không kể đến sự xuất hiện của “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton. 

Với tính chất hoành tráng như vậy, bên cạnh quan khách đến chia vui với gia đình Rô điệu còn có rất nhiều fan hâm mộ địa phương tụ tập trước khu vực Seven với mong muốn có cơ hội giao lưu cùng cựu ngôi sao Man Utd. 

Thế nhưng, trong suốt buổi tiệc mặc cho sự háo hức ngóng chờ từ NHM và khách mời, tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của nhân vật quan trọng nhất – Cristiano Ronaldo. Theo nguồn tin thân với tiền vệ 26 tuổi, hiện anh đang vi vu ở tận South Tyrol (Merano – Italia) cùng cô bồ xinh đẹp Irina Shayk. 

Sự vắng mặt không một lời giải thích của Ronaldo đã khiến cho đại bộ phận fan cuồng bỏ công bỏ sức chờ đợi anh tại hộp đêm Seven hết sức giận dữ và thất vọng. “Chúng tôi có cảm giác như bị lừa dối vậy. Rất buồn. Rất hụt hẫng. Tôi không còn muốn đặt chân tới hộp đêm của anh ta (Ronaldo) thêm một lần nào nữa”, một CĐV bực tức chia sẻ. 

Đươc biết song song với Seven, Rô điệu còn đang đầu tư tiền của vào dự án xây dựng tòa nhà cao ốc ở phía Bắc Bồ Đào Nha với diện tích lên đến 800m2.
 
 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn