Imogen Thomas định nối lại tình xưa với Giggs?

Thứ ba, 24/07/2012, 09:17
Gần đây, người ta không thấy bóng dáng chàng doanh nhân Adam Horsley bên cạnh Imogen. Phải chăng cô nàng đã chán làm máy bay và muốn nối lại tình xưa nhờ vào Olympic lần này?

>>Bồ cũ của Ryan Giggs đẹp hơn 9 năm về trước
>>Tình cũ Giggs lại gây sốt với màn khoe nội y nóng bỏng
>>Giggs lại ký hợp đồng một năm với Man Utd

Scandal ái tình và kết thúc bằng một phiên toà tưởng rằng đã chấm hết cho mọi tình cảm giữa cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas và cầu thủ Ryan Giggs, nhưng xem ra “cái duyên cái số cứ vồ lấy nhau”.
 

Imogen Thomas cổ vũ Ryan Giggs ở Olympic London
 
Sau scandal ái tình với Ryan Giggs, Imogen chia sẻ rằng đã có thời gian tìm đến rượu, ăn rất nhiều, khóc lóc và muốn tự tử. Nhưng nhờ quãng thời gian thân mật với vị doanh nhân trẻ Adam Horsley mà cựu hoa hậu đã tươi tỉnh và yêu đời hơn. Những hình ảnh nóng bỏng mắt vì thế mà cứ tằng tằng xuất hiện trên mặt báo.

Trước sự kiện Olympic London, Imogen cũng không muốn mình ở ngoài rìa. Cô chia sẻ mình vẫn còn là một fan trung thành của bóng đá và cô sẽ cổ vũ hết mình trên sân với những bộ đồ không thể ngắn hơn. Cựu hoa hậu cũng không quên gửi lời động viên đến tình cũ Ryan Giggs và mong cầu thủ 38 tuổi sẽ giúp đội tuyển Olympic Anh giành chiến thắng.

Dường như lời nói của nữ thủ môn tuyển nữ Mỹ, Hope Solo đang dần được kiểm chứng là chính xác. Solo cho rằng ở làng Olympic sẽ có rất nhiều sex và người tiên phong trong lĩnh vực này chẳng ai khác là đàn anh Ryan Giggs.

Gần đây, người ta không thấy bóng dáng chàng doanh nhân Adam Horsley bên cạnh Imogen. Phải chăng cô nàng đã chán làm máy bay và muốn nối lại tình xưa nhờ vào Olympic lần này? Ngôi sao của Brazil, Neymar cũng nhờ Olympic mà nối lại tình xưa với diễn viên xinh đẹp Daniela. Cô nàng cất công bay đến Anh và đợi khi cầu thủ này chuẩn bị về khách sạn thì đưa tài xế đến đón.

 
 

Theo Datviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích