Hậu vệ Stoke City hầu tòa vì thói côn đồ

Thứ ba, 24/07/2012, 13:35
Do mâu thuẫn trong hộp đêm, Ryan Shotton - ngôi sao đang đầu quân cho Stoke City đã phang vỡ đầu một người đàn ông. Hành động côn đồ này khiến Shotton phải hầu tòa vào ngày 27/07 tới.

>>Bầu Kiên khoe Phantom siêu sang?
>>Balotelli phá kỷ lục trả tiền BAR
>>Những mỹ nhân từng qua tay Balotelli
>>Chủ tịch Sevilla bị dọa giết

Đêm thứ Bảy ngày 23/06 vừa qua, Shotton cùng một người bạn kéo đến hộp đêm Pink ở Hanley, hạt Staffordshire “uống rượu và giải sầu”. Nhưng chẳng hiểu do mâu thuẫn gì mà đến khoảng 2 giờ sáng, ngôi sao 24 tuổi của Stoke City và một người đàn ông trong hộp đêm cãi lộn nhau.


Ryan Shotton


Theo báo chí Anh, mặc dù đã được các nhân viên an ninh hộp đêm kịp thời can ngăn, nhưng Shotton và bạn của mình vẫn nổi máu côn đồ, họ lao vào tấn công đối phương túi bụi.

Hậu quả là, người đàn ông bị hạ gục sau khi “ăn trọn” chai rượu của Shotton vào đầu. Hạ gục xong đối thủ, Shotton và bạn của anh… chuồn khỏi quán Pink, còn người đàn ông bị đánh phải nhập viện khẩn cho các bác sĩ thực hiện vài chục mũi khâu trên đầu.
 


Hộp đêm nơi Shotton nổi máu côn đồ.


Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Chúng tôi nhận được thông tin về vụ ẩu đả tại hộp đêm Pink ở Hanley vào lúc 02h30 phút sáng ngày 24/06. Sau đó không lâu, chúng tôi đã tiến hành bắt giữ cũng như thẩm vấn 3 người đàn ông có liên quan đến vụ ẩu đả này.

Một người đàn ông đã được thả tự do và không bị truy tố. Riêng trường hợp của Shotton, chúng tôi đã thu thập được bằng chứng để đưa anh ta ra tòa vì tội danh làm mất trật tự nơi công cộng và đánh người gây thương tích”.


Theo tờ Daily Mail, cảnh sát Staffordshire đã hoàn tất hồ sơ để chuyển cho tòa án. Công tố viên Vinny Bolina xác nhận, vụ án xử Shotton sẽ được tiến hành vào ngày 27/05 tới tại tòa án Stoke và không loại trừ khả năng hậu vệ 24 tuổi người Anh này sẽ phải lĩnh án “bóc lịch”.

 

Theo TT24h

Các tin cũ hơn