Shinji Kagawa: "Dốt tiếng Anh chỉ là chuyện nhỏ"

Thứ ba, 24/07/2012, 14:58
Kagawa có thể không hiểu tiếng Anh nhưng tân binh của Quỷ đỏ vẫn tiếp thu rất tốt những chiến thuật mà Sir Alex muốn truyền đạt.

>>Bạn gái Kagawa lại khoe cơ thể nõn nà
>>Bạn gái Kagawa bị WAGs M.U tẩy chay
>>Kagawa đã đến Manchester

Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của Kagawa còn hạn rất chế và ngay khi đặt chân đến Old Trafford thì tân binh của Man United cũng đã hứa sẽ cố gắng cải thiện vốn tiếng Anh của mình trong thời gian sớm nhất có thể.

Tuy nhiên, trong lúc này thì vấn đề ngôn ngữ không quá quan trọng bởi Sir Alex tỏ ra ấn tượng với khả năng hoà nhập rất tốt của cậu học trò đến từ đất nước mặt trời mọc trong màu áo Quỷ đỏ sau những gì đã thể hiện trong những buổi tập, nhất là màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn trong chuyến du đấu ở Nam Phi.

 



Kagawa đang hòa nhập rất tốt trong màu áo Man United.
 

“Điều tôi thật sự ấn tượng là cậu ấy có thể theo kịp mọi bài tập trên sân mà không cần bất cứ lời chỉ dẫn nào”, Sir Alex hào hứng nói về cậu học trò mới.

“Khi tập luyện, chỉ cần được xem mẫu một lần, cậu ấy thể hiện cứ như thể cậu ấy có thể hiểu hết những gì chúng tôi muốn nói lắm vậy. Chúng tôi biết cậu ấy chưa từng sử dụng ngôn ngữ này, nhưng đó không phải là một vấn đề gì to tát lắm. Qua đó để thấy rằng một cầu thủ giỏi có thể tự lĩnh hội được những gì cần thiết cho mình, điều mà không phải ai cũng làm được như cậu ấy.”

Rio Ferdinand cũng rất ấn tượng với người đồng đội mới của mình: “Tôi vô cùng bất ngờ với Shinji, cậu ấy rất nhanh nhẹn, nhạy bén, nhận thức tốt và còn chơi được cả hai chân. Thật tuyệt vời khi được chơi bóng cùng cậu ấy trong mùa giải tới, tôi tin đây là một bản hợp đồng thành công của CLB.”

 


Theo Giaoduc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích