Tiến Minh gặp lại đối thủ khó chơi Kashyap

Thứ ba, 24/07/2012, 16:24
Theo quả bốc thăm nội dung đơn nam môn cầu lông tại Olympic 2012 diễn ra chiều qua (23/7), với hạng 11 thế giới, tay vợt Nguyễn Tiến Minh được chọn làm hạt giống số 10 tại giải và là hạt giống số 1 bảng D, cùng với Kashyap (Ấn Độ, hạng 21 thế giới), Tan Yuhan (Bỉ, hạng 54 thế giới).

>>Thay đổi điều lệ Olympic, Tiến Minh hưởng lợi
>>Tiến Minh tự tin đến London
>>VĐV Việt Nam làm quen với giao thông London

Với kết quả này, khó khăn đang chờ tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam. Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, từ London, trưởng đoàn cầu lông Việt Nam Huỳnh Ngọc Liên nhận định với việc mỗi bảng đấu chọn 1 tay vợt vào vòng trong, Tiến Minh phải thắng cả 2 tay vợt trên.
 



Tiến Minh sẽ gặp rào cản rất lớn là Kashyap


Nếu như Tan Yuhan không quá đáng ngại thì Kashyap rất đáng gờm, anh này là rào cản lớn đối với Tiến Minh. Trong 5 lần đối đầu, Tiến Minh 3 lần thắng nhưng cũng để thua 2 trận. Do đó trong lần đụng độ sắp tới, Tiến Minh không được phép chủ quan và phải vào trận với quyết tâm cao nhất.

Nếu xếp nhất bảng D vào vòng 2, Tiến Minh nhiều khả năng đối đầu với Kenichi Tago (Nhật Bản, hạng 8 thế giới). Tay vợt này nằm ở bảng C cùng với đối thủ yếu hơn nhiều là Kanunaratne (Sri Lanka, hạng 48 thế giới).

Nội dung đơn nam môn cầu lông tại Olympic 2012 chia làm 16 bảng thi đấu vòng tròn chọn ra 16 tay vợt nhất bảng vào vòng 2. Môn cầu lông sẽ khởi tranh ngày 28/7 tại Wembley Arena.

 

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn