Barca từ chối cho Milan mượn Alexis Sanchez

Thứ tư, 25/07/2012, 06:04
Sau khi bán nhiều trụ cột, Milan vừa quay sang gạ gẫm Barca cho mượn Alexis Sanchez trong thời hạn 1 năm, nhưng ngay lập tức bị từ chối.

>>Milan bán xong Ibra, Barca vẫn chưa đòi được nợ
>> Milan định bán Robinho trước cả khi Ibrahimovic tới PSG
>>Sao Milan quấn quýt bên bạn gái xinh đẹp

Rossoneri đang rất muốn tăng cường hàng công sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic. Họ hi vọng có thể mượn Alexis Sanchez một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới. Tuy nhiên, phía Barca đã bác bỏ lời dạm ngõ của đội bóng thành Milan. Dù mùa trước, Alexis Sanchez chưa đóng góp được nhiều cho Barca vì chấn thương, nhưng anh vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Vilanova.
 

Alexis Sanchez trong màu áo Barca


Hè 2011, Alexis đã cập bến Nou Camp. Trong 25 lần ra sân tại La Liga mùa đầu tiên, tuyển thủ người Chile đã ghi được 12 bàn thắng. Mặc dù vậy, những đóng góp của anh vẫn chưa tương xứng với số tiền hơn 30 triệu Euro mà Barca bỏ ra chiêu mộ từ Udinese.

Trong một diễn biến khác, Milan đang rất muốn bán Robinho nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Chân sút người Brazil không được lòng HLV Massimiliano Allegri. Bởi thế, nếu Milan nhận được lời đề nghị khoảng 9 triệu euro, họ sẽ cho phép Robinho rời San Siro.

Trong vài tháng trở lại đây, tiền đạo 28 tuổi này đã liên hệ với một vài CLB như Santos hay Malaga.


 

Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn