"Boxing giúp tôi thoát khỏi ngục tối"

Thứ ba, 24/07/2012, 10:42
Võ sĩ quyền Anh - Tom Stalker nói rằng, anh là người may mắn khi có mặt tại TVH Olympic London 2012 để tranh tài với các tên tuổi lớn trên thế giới. Để có được thành công như ngày hôm nay, Tom Stalker không thể nào quên quá khứ lầm lỗi của mình.

>>Jessica Ennis: Sắc đẹp “triệu đô” của Olympic Anh
>>Người không quốc tịch vẫn được dự Olympic
>>Lỗi xuất phát ám ảnh VĐV nước rút

Sinh năm 1984, ở Liverpool (Anh), Tom Stalker từng có một quá khứ bất hảo, anh vào tù ra tội vì tội trộm cướp, trấn lột và gây gổ đánh người. Tom Stalker kể rằng: “Khi tôi còn ở độ tuổi thanh thiếu niên, tôi có một quá khứ không mấy tốt đẹp. Tôi đã trải qua 3 năm ở trong tù vì tội cướp xe và làm nhiều chuyện rất điên rồ. Tôi không biết làm gì là đúng, cho tới khi theo anh trai đến phòng tập boxing ở Huyton, chính môn thể thao này đã làm tôi trở lại với cuộc sống đầy ý nghĩa của mình”.

Tom Stalker

Kể từ khi đến với môn quyền Anh, Tom Stalker đã giành được những thành tích nổi bật tại các giải quyền anh nghiệp dư, đó là chức vô địch thế giới năm 2011, HCV Commonwealth Games ở Delhi và HCB giải vô địch châu Âu năm 2010.

Tom Stalker cho biết, thất vọng lớn nhất của anh là không được tham dự TVH Olympic Bắc Kinh 2008. Còn năm nay, dù có nhiều thử thách đang đợi ở phía trước nhưng với sự quyết tâm, võ sĩ người Anh này hy vọng sẽ giành HCV đánh dấu lần đầu tiên anh có mặt tại TVH Olympic London 2012.


 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn