Bà xã của tiền đạo Cavani bị cướp

Thứ năm, 26/07/2012, 09:36
Cô vợ xinh đẹp của chân sút người Uruguay vừa trải qua một phen khiếp vía.

>>Man City đẩy mạnh thương vụ Cavani
>>Juventus ngả giá “khủng” cho Cavani
>>Higuain bị ca sĩ trẻ cướp bồ già xinh đẹp

Trong khi Cavani đang tập trung cùng ĐT Olympic Uruguay tại London, thì ở Napoli cô vợ Maria Soledad vừa trở thành nạn nhân của đám trộm cắp đường phố.

Sự việc đáng tiếc xảy ra với Maria khi cô rời khỏi một phòng khám tư tại Fuorigrotte và đang trên đường đi đến bãi đậu xe để trở về nhà. Bất thình lình, hai gã đàn ông lạ mặt phóng xe motor phân khối lớn áp sát Maria Soledad. Chưa kịp định thần xem đang xảy ra chuyện gì, bà xã Cavani đã bị tên ngồi sau giật lấy chiếc đồng hồ đeo tay trị giá 18.000 euro khiến cô ngã ngửa ra phía sau.

Tuy nhiên, cũng còn may cho Maria bởi sau khi cướp thành công, hai tên này rú ga bỏ đi mất dạng mà không hành hung, giật thêm đồ hay…hiếp dâm nàng WAG hấp dẫn.

 

Gia đình Cavani hai lần gặp họa ở Napoli
 

Hiện tại, Maria Soledad vẫn còn còn thấy bị shock nhưng tâm trạng của cô đang dần khá lên. Chia sẻ với giới truyền thông, người đại diện cho chân sút Cavani tiết lộ: “Chắc chắn sẽ phải mất vài ngày để có thể vượt qua cảm giác hãi hùng sau sự cố vừa xảy ra nhưng Maria là một phụ nữ mạnh mẽ. Cô ấy đã rời Napoli để đến London cổ vũ Cavani thi đấu”.

Đây vốn không phải lần đầu tiên xảy ra những vụ trộm cướp nhằm vào gia đình anh. Hồi tháng 10 năm ngoái, một toán đạo chích đã đột nhập vào ngôi biệt thự của tiền đạo 25 tuổi trong thời gian anh về Uruguay để cùng các đồng đội tham dự trận đấu với Bolivia trong khuôn khổ VL World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Những vị khách không mời mà đến này đã “cuỗm” đi một số trang sức giá trị, đồ đạc và bộ sưu tập áo đấu của Cavani.

Trước Maria Soledad, Atalanta - bạn gái của một cầu thủ Napoli khác là Lavezzi, cũng từng bị hai tên đàn ông bặm trợn có vũ trang cướp đi chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền. Sau sự việc này, Lavezzi đã nung nấu quyết tâm rời CLB Napoli. Hiện anh đã chuyển đến Pháp đầu quân cho PSG. Và rất có thể Cavani cũng sẽ sớm nói gót người đồng đội rời sân San Paolo để tìm một bến đỗ mới bình yên hơn trong thời gian ngắn sắp tới.

 

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn