Asamoah Gyan “bùng” 100 nghìn bảng tiền từ thiện

Thứ năm, 26/07/2012, 13:18
Rời Sunderland tới Al-Ain và nhận mức thu nhập tiền tỷ, nhưng chân sút người Ghana đã quên đi lời hứa đóng góp 100 nghìn bảng vào quỹ từ thiện của Sunderland...

>>Lionel Messi đến “đất Thánh” bằng máy bay riêng
>>Vợ Totti bị sóng đánh tụt quần bơi
>>Vắng Messi, Barca mất ít tiền hơn dự kiến

Mùa giải trước, Asamoah Gyan tới chơi cho Al-Ain dưới dạng cho mượn. Phong độ ấn tượng của tiền đạo này đã khiến CLB Al-Ain mua đứt ở sau khi mùa giải kết thúc (22 bàn sau 18 trận).

Cũng nhờ chuyển tới chơi ở đội bóng này, thu nhập của Asamoah Gyan lên tới 10 triệu bảng. Thậm chí, tiền vệ này còn được miễn thuế trong tuần đầu thi đấu cho cho Al-Ain. Nghe đâu số tiền này là 200 nghìn bảng.

 



Asamoah Gyan đã thất hứa làm từ thiện


Thu nhập cao, được miễn thuế, thế nhưng Asamoah Gyan lại quên bẵng đi lời hứa sẽ đóng góp 100 nghìn bảng vào quỹ từ thiện phát triển bóng đá cộng đồng của Sunderland. Đại diện của CLB này đã lên tiếng xác nhận và hy vọng Asamoah Gyan sẽ suy nghĩ kỹ và... chín chắn hơn trong việc làm từ thiện.
 


Phía Sunderland cũng khẳng định việc để quyên góp số tiền từ thiện cũng nằm trong ký kết hợp đồng để Asamoah Gyan rời Sunderland để tới đầu quân cho Al-Ain một cách chính thức.
 


Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn