Balotelli muốn làm võ sĩ sau khi giải nghệ

Thứ năm, 26/07/2012, 13:52
Trong buổi trả lời phỏng vấn về mẫu áo đấu mới của Man City, Mario Balotelli thừa nhận nếu không đi theo sự nghiệp quần đùi áo số, anh sẽ chuyển sang Ultimate Fighting (Võ tự do).

>>Balotelli phá kỷ lục trả tiền BAR
>>Balotelli thác loạn cùng “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton
>>Người thân Balotelli ép Fico phá thai
>>Balotelli thư giãn bên người đẹp

Chân sút 21 tuổi người Italia khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để cùng Man City bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, khi được hỏi nếu không đá bóng hoặc mất vị trí trên hàng công trong trường hợp Man City chiêu mộ thành công Van Persie từ Arsenal, Super Mario cho biết sẽ trở thành một võ sỹ tự do chuyên nghiệp.

“Nếu không phải là một cầu thủ bóng đá, tôi muốn làm Ultimate Fighting. Tôi thực sự thích công việc đó”, Balotelli phát biểu trong buổi ra mắt áo đấu của hãng Umbro. Bên cạnh đó, chân sút 21 tuổi này cho biết vẫn sẽ mặc chiếc áo mang số 45 ở mùa tới.
 


Balotelli muốn chuyển sang nghiệp võ tự do khi treo giày
 

“Những trận đầu tiên trong sự nghiệp, tôi đã mặc chiếc áo số 45. Ở EURO 2012, tôi đã ghi 2 bàn thắng quan trọng để Italia có mặt trong trận chung kết và tôi nghĩ rằng số 45 mang lại may mắn. Tôi vẫn sẽ mang áo số 45 ở mùa này”, Super Mario khẳng định.

Về phần mình, HLV Mancini cho rằng nếu giải nghệ, Balotelli nên trở thành một nhà quản lý khách sạn thay vì theo học khóa HLV. Theo chiến lược gia người Italia, cậu học trò cưng của mình phù hợp với công việc bơi, ngắm gái và đưa gái về phòng thay vì dãi nắng dầm mưa, cả ngày la liếm trên sân cỏ.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Balotelli đang đối mặt với việc mất vị trí chính thức trên hàng công của Man City mùa tới nếu The Citizens tậu thêm tân binh Van Persie.

Ngoài Balotelli, hiện hàng công đội chủ sân Etihad đang có những tiền đạo đẳng cấp như Carlos Tevez, Sergio Aguero và Edin Dzeko.

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn