23h00 ngày 26/7, UAE - Uruguay: Bước khởi động hoàn hảo

Thứ năm, 26/07/2012, 09:47
Dù đã tạo được không ít bất ngờ tại vòng loại, nhưng sẽ là rất khó để Olympic UAE có thể nghĩ đến việc đánh bại Olympic Uruguay, một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch, vào tối nay.

>>Bóng đá nữ Olympic: Đại gia thắng thế ngày mở màn
>>London cũng “chặt chém” theo Olympic
>>Bóng đá Brazil “khát” vàng Olympic

Với chức vô địch tại kỳ U19 AFC Championship diễn ra vào năm 2008, và góp mặt tại U20 World Cup, Olympic UAE đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ về việc sẽ tạo nên đôi chút bất ngờ tại bảng A, nơi có sự góp mặt của Olympic Uruguay, Olympic Vương Quốc Anh và Olympic Senegal.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mahdi Ali, Olympic UAE đã tiến bộ rất nhiều trong những năm vừa qua, và họ cũng đã tạo nên không ít bất ngờ trong giai đoạn vòng loại với việc vượt qua những đối thủ nặng ký như Olympic Australia và Olympic Uzbekistan để vươn lên giữ lấy vị trí đấu bảng.
 

Olympic Uruguay quá mạnh so với Olympic UAE. Ảnh: Internet.
 

Trong đội hình của Olympic UAE tham dự đại hội lần này, thì có ba cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá rất cao đó là trung vệ Kamali Al Hamdan và bộ đôi tiền đạo Ismail Matar-Ahmed Khalil. Họ chính là những người đã góp công không nhỏ để giúp Olympic UAE có thể đặt chân đến London trong mùa Hè này, và đây cũng là lần đầu tiên môn bóng đá nam của quốc gia nhỏ bé này được tham dự một kỳ Olympic.

Tuy nhiên, ngay trong trận đầu tiên Olympic UAE đã phải nhận phải một thử thách rất lớn đó là Olympic Uruguay, đội bóng vừa đăng quang tại South American Championships và Copa America vào năm ngoái.

Với sự có mặt của những gương mặt đang làm mưa làm gió tại các giải đấu tại châu Âu trong mùa giải vừa qua như Luis Suarez, Edinson Cavani, Gaston Ramirez,... Olympic Uruguay đang nổi lên như là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch năm nay cùng Olympic Brazil, Olympic Tây Ban Nha và Olympic Vương Quốc Anh.

Và đương nhiên so với Olympic UAE, đoàn quân của HLV Oscar Tabarez đang được đánh giá cao hơn rất nhiều. Với tương quan lực lượng như hiện nay, xem ra Olympic Uruguay sẽ không quá khó để có thể tạo nên một bước chạy đà hoàn hảo tại đại hội lần này.

Dự đoán: 0-3

Đội hình dự kiến:

Olympic UAE: Khasif; Surour, Hussain, Ahmed, Al Kamali; Abdulrahman, Al Hammadi, Fawzi, Fardan; Ali, Matar.

Olympic Uruguay: Campana; Arias, Coates, Rolin, Polenta; Calzada, Ramirez, Rios; Hernandez, Cavani, Suarez.

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic:

Ngày 26

18h: Honduras - Ma Rốc
20h30: Mexico - Hàn Quốc
20h45: Tây Ban Nha - Nhật Bản
23h00: UAE - Uruguay
23h15: Gabon - Thụy Sỹ

Ngày 27

1h45: Belarus - New Zealand
1h45: Ai Cập - Brazil
2h00: Vương quốc Anh - Senegal

 


Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn