Công Vinh bán xe Mercedes: Vì tiền, vì mê tín hay vì...?

Thứ năm, 26/07/2012, 15:45
Có rất nhiều thông tin về việc Công Vinh bán xe Mercedez SLK 200 trên các phương tiện báo chí, nào là anh phải bán xe để chữa trị chấn thương, nào là anh bán xe vì mê tín. Sự thật đều không như báo chí đã đồn thổi.

>>Công Vinh: Ai dám khẳng định mình không “ăn cơm trước kẻng”
>>Công Vinh: Đơn giản và bình an
>>Công Vinh: 'Việt Nam có lợi thế nhưng không chủ quan'
>>Công Vinh phản pháo chuyện Thủy Tiên mang bầu: "Chúng tôi có gì đâu?"

Đầu năm 2010, Công Vinh đã mua chiếc xe Mercedez SLK 200 với trị giá 106.000 USD. Khi sắm cho mình dòng xe thể thao có tiếng của hãng Mercedez, anh thú nhận đó là ao ước từ lâu mà mình nay mới thỏa nguyện.
 



Vì không sử dụng nhiều nên Công Vinh quyết định bán xe Mercedez SLK 200.
 

Sau một thời gian Công Vinh đã bán chiếc xe đó, và trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, báo chí. Có rất nhiều thông tin trái lệch nhau đưa ra những nguyên nhân Công Vinh bán xe.

Một số tờ báo cho rằng anh bán xe vì cần tiền để đi mổ đầu gối ở Bồ Đào Nha, người thì cho rằng anh bán xe vì toàn gặp chuyện xui xẻo kể từ ngày tậu chiếc “Mẹc” này về. Tuy nhiên, theo lời tiền đạo 27 tuổi thì anh bán xe vì một lý do hoàn toàn khác.

 



Công Vinh bên chiếc Mercedes thể thao
 

Công Vinh cho biết: “Nếu như có gia đình ở gần đây, thỉnh thoảng đi đâu đó cần ô tô để che nắng, che mưa là điều cần thiết phải sử dụng. Đằng này, tôi ở xa gia đình, những cầu thủ như chúng tôi phải trải qua 8 tháng liên tục thi đấu, trận thì được chơi sân nhà, có khi phải đi sân khách. Ngày nào cũng tập luyện, buổi tối thì 21h30 phải tập trung rồi.

"Có xe ô tô hay xe máy tôi cũng chỉ để một chỗ, có bao giờ đi xe đâu, vậy thì mình có xe cũng chẳng có ý nghĩa gì cả. Nó là một phương tiện đi lại rất hữu ích, nhưng khi mà mình bỏ ra số tiền lớn mà không dùng nó thì thật lãng phí”.


"Có tiền mà không biết cách tiêu tiền sẽ là lãng phí", chính suy nghĩ ấy khiến chân sút người xứ Nghệ quyết định bán chiếc xe thể thao của mình.

 

Theo Giaoduc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích