Lộ ảnh “nóng” của bạn gái Casillas

Thứ sáu, 27/07/2012, 09:42
Trang bìa tờ Hola vừa đăng ảnh khá mát mẻ của nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero. Trong ảnh, Sara mặc bộ bikini siêu nhỏ và cùng thủ môn Casillas đi dạo trên bãi biển.

>>Casillas tậu nhà mới, chuẩn bị cưới vợ
>>Người yêu Casillas nổi nóng với các tay săn ảnh
>>Bồ Casillas hớ nặng vì tâng bốc người yêu

Với các nàng WAGs khác, việc mặc bikini là điều khá bình thường. Thậm chí, nhiều nàng WAGs coi việc lộ ảnh ăn mặc thiếu vải hay hớ hênh là cách để đánh bóng tên tuổi. Nhưng với Sara Carbonero, việc lộ ảnh bikini là điều khá hiếm.

Ngay từ khi được ESPN chọn là nữ phóng viên gợi cảm nhất, Sara đã rất nghiêm túc trong việc ăn mặc. Không chỉ ở trên truyền hình mà ngay cả trong cuộc sống thường ngày, cô ăn mặc rất kín đáo.
 

Sara Carbonero có thân hình rất hoàn hảo - Ảnh: Hola


Đến khi quen với thủ môn Iker Casillas, Sara lại càng giữ gìn cách ăn mặc để không gây ảnh hưởng đến bạn trai. Do vậy, dù báo chí Tây Ban Nha tập trung khai thác các hình ảnh đời tư của Sara nhưng họ hiếm khi được thấy hình ảnh mát mẻ của bạn gái Casillas.

Trong các kỳ đi nghỉ mát và tắm biển trước đây, Casillas và Sara đặc biệt giữ bí mật về thời gian và địa điểm. Vì thế, rất khó tiếp cận được họ để có những hình ảnh về Sara mặc bikini. Cũng có lần các phóng viên phát hiện được Sara và Casillas mặc áo tắm nhưng từ ở khoảng cách rất xa nên hình chụp của họ kém chất lượng. Ngay khi biết mình bị nhòm ngó, bộ đôi nổi tiếng này lập tức rời bãi tắm lên bờ.

Chính vì chuyện Sara ít khoe thân thể nên có những tin đồn cho rằng nàng WAGs này có dị tật trên cơ thể và tìm cách “bưng bít”. Nhưng với tấm ảnh mới của Sara trên tờ Hola thì người ta có thể thấy rằng Sara có một cơ thể hoàn mỹ và cô không muốn khoe khoang đường cong một cách lộ liễu như WAGs khác.

 

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn