Imogen bị “đồng nghiệp” WAGs sỉ vả

Thứ sáu, 27/07/2012, 08:41
Vừa hôm trước tí tởn mút kem và… diện bikini trong công viên thì ngay hôm sau Imogen Thomas đã mặt như đâm lê rồi. Tình cũ của Ryan Giggs không mặt nặng mày nhẹ mới lạ khi cô đang bị cô vợ Nicola McLean của tiền vệ hiện vẫn thất nghiệp Tom Williams chửi như hát hay.

>>Tình cũ của Giggs lả lơi cùng bikini
>>Imogen Thomas định nối lại tình xưa với Giggs?
>>Bồ cũ của Ryan Giggs đẹp hơn 9 năm về trước

“Imogen thật là đê tiện. Để đánh bóng tên tuổi của mình, cô ta trơ trẽn đi phá ngang hạnh phúc của người khác. Tôi chưa bao giờ mặt đối mặt nói chuyện với Imogen ở ngoài đời cả. Nhưng kể cả có trực tiếp gặp cô ta thì tôi vẫn không ngại nói ra nhận xét vừa rồi”, Nicola tuôn một tràng.

Imogen (trái) chắc sắp trả đũa Nicola
 

Siêu mẫu 30 tuổi người Anh ám chỉ vụ Imogen suýt chút nữa đã phá vỡ hạnh phúc gia đình Giggs vì scandal ngoại tình với lão tướng người Wales. Tại sao scandal này đã chìm xuống khá lâu rồi mà Nicola vẫn còn đào xới lên?

Hỏi ra mới biết Nicola vẫn chưa nguôi giận vụ Imogen lên mạng Twitter nói xấu chồng mình. Có lần Imogen nhận xét ông xã Williams của Nicola có ánh mắt như kẻ lang thang vậy.

Chuyện Wanda Nara lôi Evangelina Anderson ra tòa còn chưa nguôi. Vụ bồ cũ của Gabriel Agbonlahor khủng bố bồ mới của anh suốt 4 năm trời mới vừa khép lại. Giờ lại thêm vụ này, giới WAGs đúng là ngày càng rắc rối…

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn