Ba ngôi sao Hàn Quốc có nguy cơ ngồi tù vì sử dụng chất cấm

Thứ sáu, 11/01/2013, 16:39
Đài KBS và TV Chosun vừa cho biết ba sao nữ Hàn Quốc sẽ sớm được triệu tập về việc sử dụng chất cấm Propofol - vốn được xem là chất kích thích dùng trong phẫu thuật gây mê của ngành y tế, giúp mang lại cảm giác dễ chịu.

"Công tố viên từ Văn phòng Trung ương thủ đô Seoul đã điều tra việc phân phối và sử dụng Propofol bất hợp pháp tại một số thẩm mỹ viện và các phòng khám da liễu tại Hàn Quốc. Trong hồ sơ điều tra của họ đã có bằng chứng cho thấy ba ngôi sao nữ đã tiêm chất cấm bất hợp pháp", Allkpop đăng tải báo cáo của Đài KBS và TV Chosun hôm 11.1.

Nữ diễn viên kiêm MC - Amy bị bắt vì sử dụng chất cấm hồi năm ngoái

TV Chosun không tiết lộ danh tính cụ thể mà chỉ nói chung rằng ba nhân vật này gồm nữ diễn viên nổi tiếng L., nữ diễn viên mới vào nghề J., và một nghệ sĩ của kênh truyền hình giải trí H.

Văn phòng của công tố viên sẽ tiếp tục điều tra việc lạm dụng Propofol dựa trên các dữ liệu mà họ đã thu thập được để tiến hành triệu tập ba nhân vật nổi tiếng trong tương lai gần.

Trước đó, nữ diễn viên kiêm MC khá nổi tiếng ở xứ sở kim chi - Amy - bị bắt vào tháng 9.2012 khi tự tiêm Propofol tại một tiệm làm móng tay ở Seoul. Cô bị công tố viên đề nghị mức án 1 năm tù nhưng do thái độ ăn năn, hối hận, Amy chỉ bị 2 năm quản chế và được thả sau 49 ngày “xộ khám”.

Theo Ihay

Các tin cũ hơn