Rộ tin đồn Won Bin kết hôn

Thứ sáu, 11/01/2013, 09:59
Làng giải trí xứ kim chi xôn xao trước thông tin ngôi sao "Trái tim mùa thu" sẽ có một đám cưới bí mật vào ngày 27/1.

Won Bin bị đồn cưới vào ngày 27/1.

Cô dâu của Won Bin là một người mẫu và hai người đã hẹn hò được hơn 3 năm. Đám cưới sẽ được tổ chức ở một khách sạn hạng sang ở Seoul.

Thông tin này đã khiến các fan của chàng tài tử điển trai sôi sục. Trước sự ồn ào của người hâm mộ, công ty quản lý Won Bin đã phải lên tiếng phủ nhận: "Tin đồn Won Bin kết hôn vào cuối tháng này là hoàn toàn không có cơ sở. Anh ấy không có kế hoạch lập gia đình trong tương lai gần".

Tuần trước, chuyện tình cảm của Won Bin cũng là chủ đề gây sốc của showbiz Hàn khi có thông tin ngôi sao Trái tim mùa thu đang hẹn hò cô nàng Soo Youngxinh đẹp của SNSD. Dẫu vậy, cũng như tin đồn kết hôn, đại diện của cả hai phía đều lên tiếng bác bỏ thông tin.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Soo Young cho biết: "Ban đầu tôi thấy tin đồn này khá thú vị. Tôi chưa bao giờ gặp hay xuất hiện ở cùng một địa điểm với Won Bin. Tôi sốc nhưng thấy thích thú. Tuy nhiên, khi tin đồn lan rộng hơn và liên tục được nhắc đi nhắc lại, tôi không còn hứng thú một tẹo nào. Lúc đó tôi thấy rằng cần phải lên tiếng và chấm dứt tin đồn. Tôi vui khi được ghép đôi với Won Bin nhưng anh ấy không phải là mẫu người lý tưởng của tôi".

Won Bin và Soo Young dính tin đồn tình cảm.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn