Bầu chọn Giải Mai Vàng 2012 chặng nước rút

Thứ sáu, 11/01/2013, 09:11
Ứng viên nào có số phiếu bầu chọn của bạn đọc cao nhất ở mỗi hạng mục sẽ đoạt Giải Mai Vàng 2012. Bạn đọc bầu chọn có nhiều cơ hội trúng các giải thưởng lên đến 40 triệu đồng.

Theo thể lệ Giải Mai Vàng lần thứ XVIII - 2012 đã công bố, vòng bầu chọn dành cho bạn đọc, trên Báo Người Lao Động, Báo Người Lao Động online và Người Lao Động mobile sẽ kết thúc vào cuối ngày 15/1. Như vậy, thời gian để bạn đọc tham gia bầu chọn chỉ còn 5 ngày.

Quyền quyết định ở bạn đọc

Vòng bầu chọn là nơi bạn đọc quyết định đề cử nào trong số 64 đề cử của 14 hạng mục sẽ thắng cuộc. Nghĩa là ứng viên nào có số phiếu bầu chọn của bạn đọc cao nhất trong mỗi hạng mục sẽ đoạt Giải Mai Vàng 2012. Vì vậy, quyền của công chúng - bạn đọc Báo Người Lao Động thể hiện cao nhất và tập trung nhất ở vòng này.

Vân Trang, Giải Mai Vàng 2012
Hình ảnh rạng ngời của Vân Trang tại lễ trao Giải Mai Vàng 2010 có lặp lại trong lễ trao giải lần này?

Phiếu bầu chọn được ban tổ chức in mỗi ngày trên báo giấy, đăng trên Báo Người Lao Động online và trên Người Lao Động mobile (m.nld.com.vn). 

Phiếu trên báo giấy, bạn đọc chỉ đánh dấu (x) vào ô vuông đầu mỗi tên nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình trong mỗi hạng mục mà mình muốn bầu chọn và điền đầy đủ, trung thực thông tin cá nhân theo yêu cầu là được.

Bạn đọc có quyền bầu chọn cho nghệ sĩ, tác phẩm nghệ thuật hoặc chương trình truyền hình mà mình yêu thích ở một hay nhiều hạng mục thuộc các lĩnh vực: ca nhạc, sân khấu, điện ảnh - truyền hình. Ban tổ chức khuyến khích bạn đọc đánh dấu bầu chọn cho nhiều hạng mục trên mỗi phiếu bầu chọn.

Lưu ý là ở mỗi hạng mục, bạn đọc chỉ được đánh dấu bầu chọn một lần cho một cá nhân, tập thể nghệ sĩ, tác phẩm hoặc chương trình truyền hình. Phiếu bầu chọn lặp lại cho một ứng viên trong một hạng mục không có giá trị. Ví dụ, bạn đã đánh dấu bầu chọn cho Nguyễn Văn A ở hạng mục Nam ca sĩ nhạc nhẹ ở phiếu thứ nhất thì không được đánh dấu lặp lại vào tên ca sĩ Nguyễn Văn A cũng ở hạng mục Nam ca sĩ nhạc nhẹ ở lá phiếu thứ hai.

Phiếu hợp lệ là phiếu có ghi đầy đủ và trung thực thông tin cá nhân người tham gia đề cử (Ban tổ chức sẽ có những biện pháp kỹ thuật và nhờ đến cơ quan chức năng khi cần thiết để loại bỏ những lá phiếu ảo). Khi phiếu không hợp lệ xem như bạn đã bị loại khỏi cuộc chơi và cơ hội trúng các giải thưởng của bạn không còn.

Cơ hội trúng thưởng rất cao

Tham gia bầu chọn không những là dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình đối với cá nhân, tập thể nghệ sĩ hay tác phẩm nghệ thuật, chương trình truyền hình mình yêu thích mà còn cơ hội để bạn thử  vận may, giành được một trong những giải thưởng lớn của ban tổ chức.

Theo thể lệ, phiếu trúng thưởng là phiếu có nghệ sĩ nằm trong danh sách đoạt Giải Mai Vàng 2012, do ban tổ chức công bố và có dự đoán số phiếu tham gia bầu chọn gần đúng nhất với tổng số phiếu bầu chọn trên Báo Người Lao Động, Báo Người Lao Động online, Người Lao Động mobile.

Để xác suất trúng thưởng cao nhưng tránh bầu chọn lặp lại cho một ứng viên trong một hạng mục (vi phạm thể lệ), bạn có thể chọn cách dùng 64 phiếu bầu chọn khác nhau để bầu chọn lần lượt cho 64 ứng viên với 64 con số dự đoán phiếu tham gia bầu chọn khác nhau.

Phiếu bầu chọn trên báo giấy, xin vui lòng gửi về Báo Người Lao Động, địa chỉ 123-127 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3 - TP.HCM, ngoài bì thư ghi rõ “Phiếu bầu chọn Giải Mai Vàng 2012”. Mời bạn đọc tham gia!

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn