Vợ trẻ cam kết không nhận thừa kế của ông chủ Playboy

Thứ sáu, 11/01/2013, 09:51
Người đẹp 26 tuổi Crystal Harris ký vào hợp đồng tiền hôn nhân đồng ý không hưởng xu nào từ gia sản của người chồng hơn mình 60 tuổi - Hugh Hefner.

Nguồn tin trên Us cho biết ông trùm tạp chí Playboy và người mẫu nude Crystal Harris đã có những cam kết rõ ràng về tài chính trước khi thề nguyền gắn bó hôm 31/12/2012.

Theo hợp đồng, Crystal Harris sẽ không nhận được xu nào từ khối tài sản hiện có của người chồng hơn cô 60 tuổi. Gia sản hiện tại của Hugh Hefner ước tính trị giá 43 triệu USD. Số tiền này được Hugh "dành cho bốn đứa con của ông với hai người vợ trước, Đại học Nam California và hàng loạt tổ chức từ thiện khác", nguồn tin cho biết.

Hugh Hefner và vợ trong ngày cưới. Ảnh: Splash.

Crystal Harris được cho là hết sức ủng hộ kế hoạch của Hugh Hefner. Chỉ một ngày trước đám cưới, người mẫu nóng bỏng từng xuất hiện trên trang bìa Playboychia sẻ: “Mối quan hệ giữa chúng tôi tốt hơn bao giờ hết. Mọi thứ đều hoàn hảo”.

Crystal Harris từng hủy bỏ hôn lễ với ông trùm Playboy chỉ 5 ngày trước thời điểm ấn định vào tháng 6/2011. Người mẫu cho biết khi đó cô muốn thoát khỏi người tình hơn tuổi để khám phá cuộc sống bên ngoài nhưng sau đó Crystal nhận ra, Hugh mới là điểm tựa vững chãi của cô. Hugh Hefner gần đây chia sẻ ông muốn sống với Crystal Harris nốt phần đời còn lại.

Hugh Hefner hết sức yêu chiều bồ trẻ Crystal Harris. Ảnh: Wenn.

Crystal là vợ ba của Hugh Hefner. Trước đó, ông kết hôn với Mildred Williams và ly hôn sau 10 năm. Năm 1989, ông chủ Playboy lấy người mẫu Kimberly Conrad và chia tay năm 1998. Hai cuộc hôn nhân mang lại cho Hugh bốn người con: Christie, David, Marston và Cooper.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn