4 gương mặt chuyển giới chấn động Vbiz 2012

Thứ sáu, 11/01/2013, 11:12
Năm 2012, thông tin về những ca chuyển giới của người nổi tiếng liên tiếp được công khai làm xôn xao làng giải trí Việt.

Hương Giang Idol

Hương Giang Idol

Đầu tháng 9/2012, vòng loại chương trình Vietnam Idol 2012 được "hâm nóng” bởi những nghi vấn về giới tính của thí sinh Hương Giang. Câu chuyện chuyển giới thực hiện ước mong được là chính mình của Hương Giang đã khiến bao người xúc động.

Hương Giang lọt vào top 10 Vietnam Idol 2012 như một kỳ tích và cô lần lượt vượt qua những đối thủ nặng ký đi sâu và vòng trong nhờ sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Hương Giang luôn “thiêu đốt” khán giả Vietnam Idol bằng trang phục sexy và những vũ đạo gợi cảm. Hương Giang khẳng định, quyết định chuyển đổi giới tính của cô không phải vì chuyện yêu đương, mà vì cô muốn làm nghệ thuật và muốn xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh như hiện tại.

Lâm Chí Khanh

Lâm Chí Khanh, Khanh Chi Lâm

Lâm Chí Khanh từng khá nổi với những ca khúc đậm chất sến như Làm lại từ đầu, Lời cuối cho nhau, Khi người đàn ông khóc...

Năm 2007, anh tổ chức liveshow Trái tim không bình thường tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng - TP.HCM. Không chỉ khiến khán giả choáng váng với những trang phục rườm rà, Lâm Chí Khanh còn bị "ném đá" bởi các màn hát nhép khá lộ liễu.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối tháng 9/2012, Lâm Chí Khanh xuất hiện với hình ảnh nữ giới khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Khanh Chi Lâm liên tục cập nhật trên trang Facebook cá nhân những bức hình mới của mình sau khi chuyển đổi giới tính.

Franky Nguyễn

Franky Nguyễn

Cũng trong tháng 9/2012, thông tin và hình ảnh về một nhà thiết kế chuyển giới có gương mặt giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà có tên Franky Nguyễn khiến nhiều người quan tâm. Trải qua các cuộc phẫu thuật, Franky Nguyễn đã có một vóc dáng và vẻ ngoài sexy, nữ tính.

Franky Nguyễn cho biết: “Tôi chuyển giới là để được sống đúng bản thân, được làm điều mình yêu thích, mặc những trang phục do chính mình thiết kế”.

Tên thật của nhà thiết kế Franky Nguyễn là Nguyễn Quốc Anh Vương - 24 tuổi, sinh ra và lớn lên trong một gia đình trung lưu làm nghề kinh doanh thời trang ở TP.HCM. Trước khi chuyển giới, Franky Nguyễn là một nhà thiết kế có tiếng tại TP.HCM, có mối quan hệ thân thiết với nhiều 'sao' showbiz, trong đó có Ngọc Quyên, Thanh Hằng...

Hải Nguyên

Hải Nguyên

Mấy ngày gần đây, làng giải trí còn xôn xao về thông tin "mỹ nhân chuyển giới" showbiz Hải Nguyên bị sốc thuốc chuyển giới.  Trước đó, mới chập chững bước vào nghề, với 2 album và chưa gây được tiếng vang lớn, nhưng anh chàng ca sĩ có khuôn mặt "hotgirl" này gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với những thông tin gây shock về giới tính.

Hải Nguyên còn ỡm ờ về chuyện kết hôn cùng một nam ca sĩ tiếng tăm và khi thông tin này còn chưa ngã ngũ, chàng ca sĩ này lại tiếp tục tung ra bộ ảnh chuyển giới gây sốc trong cộng đồng mạng đầu năm 2012.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích