Long Nhật trần tình về việc lộ ảnh nghi “chuyển giới”

Thứ tư, 26/12/2012, 11:33
Những tấm hình giả gái xinh như mộng của Long Nhật vừa bị lọt ra ngoài khiến không ít người bất ngờ. Trước sự xôn xao bàn tán của dư luận, nam ca sĩ “Tóc em đuôi gà” vội lên tiếng đính chính thông tin với phóng viên…

Trong ngày 25/12, một số trang mạng đăng tải loạt ảnh ca sĩ Long Nhật giả gái e ấp giữa vườn đào khiến không ít cư dân mạng sửng sốt. Diện áo dài thướt tha cùng mái tóc xoăn bồng bềnh, nam ca sĩ Tóc em đuôi gà khiến khán giả choáng váng trước cách tạo dáng mềm mại, nữ tính.

long nhat
Hình ảnh Long Nhật trong tà áo dài, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh khiến không ít người sửng sốt

Ngoài những tấm hình chụp một mình, Long Nhật còn lộ những tấm hình tình tứ với nam diễn viên Công Dũng. Một số tấm hình còn có sự xuất hiện của một bé gái xinh xắn, bụ bẫm.

Liên tục phủ nhận mình là người đồng tính nhưng “hồn nhiên” giả gái lả lơi với nam diễn viên trong loạt ảnh này, Long Nhật khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Có bình luận cho rằng, Long Nhật đã chuyển giới thành cô gái xinh đẹp chẳng kém ca sĩ mới chuyển giới, Lâm Chí Khanh. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến nghi ngờ đây là “chiêu mới” gây sự chú ý của nam ca sĩ này.

long nhat
long nhat
Long Nhật giả gái e ấp bên nam diễn viên Công Dũng

Trước thông tin trái chiều từ dư luận, phóng viên đã liên lạc với ca sĩ Long Nhật. Nam ca sĩ Tóc em đuôi gà phủ nhận thông tin đi chuyển đổi giới tính.

“Đây chỉ là hình ảnh chụp tôi quay trong MV Xuân bơ vơ cùng nam ca sĩ Công Dũng. MV nhạc xuân nên quay những cảnh ở vườn hoa cho có không khí xuân. Trong MV, tôi vào vai vợ của nhân vật do Công Dũng thủ vai nên hóa trang như vậy”, Long Nhật trần tình.

Giải thích việc giả gái trong MV, Long Nhật cho biết, lúc đầu anh dự định mời diễn viên Kim Oanh, hoặc một số nữ nghệ sĩ tên tuổi khác vào vai vợ Công Dũng trong MV. Nhưng vì Kim Oanh bận show không thể tham gia mà anh thì không kịp mời ai nên ê kíp nảy ý định để anh hóa trang thành vai nữ.

Anh nói: “Có người trong ê kíp khuyên, nếu mời nghệ sĩ nữ vào vai người vợ trong MV thì nó cũng bình thường như mấy MV trước tôi làm, không có gì đặc biệt cả. Lần này, chính tôi sẽ đảm nhận một vai tạo cảm giác khác lạ cho người xem. Mà tôi đã xem qua rồi, hình ảnh và cảnh quay rất chân thật và xúc động về hoàn cảnh gia đình có người chồng xa quê không kịp về quê ăn Tết cùng vợ con.”

long nhat
Long Nhật chia sẻ, anh vào vai người vợ nuôi con và chờ đợi sự trở về
của người chồng trong MV mới "Xuân bơ vơ"

Trước nghi vấn Long Nhật giả gái trong MV là chiêu “ăn theo” sự kiện ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển giới thu hút sự chú ý của công chúng, nam ca sĩ này phủ nhận. “Việc hóa trang thành nữ giới trong MV nhạc xuân của tôi không liên quan gì đến chuyện Lâm Chí Khanh chuyển giới”, Long Nhật khẳng định.

Chia sẻ về hình ảnh “nuột nà” trong bộ ảnh đang gây sự chú ý trên mạng, Long Nhật cho biết anh phải cảm ơn NTK Võ Việt Chung về hai bộ áo dài duyên dáng đó. Về phần trang điểm, Long Nhật đã nhờ Lê Duy - một người bạn chuyển giới thân thiết để hóa trang cho mình. Long Nhật tiết lộ, MV Xuân bơ vơ sẽ ra mắt vào dịp Tết nguyên đán.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn