Đan Trường làm 'phi công trẻ'

Thứ tư, 26/12/2012, 10:54
Trong bộ phim "Yêu anh, em dám không" sẽ công chiếu dịp Tết Quý Tỵ, anh Bo đóng vai một anh chàng gặp đủ thứ xui xẻo, tới mức phát bực và quyết trở thành... kẻ xấu.
 dan truong, miu le

Đan Trường và Miu Lê trong phim

Hùng (Đan Trường) là một chàng trai không dám thể hiện mình, nhẫn nhịn, chịu đựng, lãng mạn và tốt bụng hay giúp đỡ người khác nhưng mỗi lần anh làm việc tốt là anh lại bị xui xẻo.

Bị đuổi việc, mất xe, rồi bị người yêu bỏ…. một lúc quá nhiều chuyện xảy ra với Hùng khiến anh buồn chán và đi nhậu với Hiền (Miu Lê) cô gái ở cùng xóm trọ với anh. Hiền là một sinh viên năng động, giỏi võ và cá tính, ngoài giờ học, cô thường đi làm thêm để trang trải cuộc sống sinh viên xa nhà.

Một ngày, ba mẹ Hiền từ dưới quê lên thăm và dẫn theo một người đàn ông lớn hơn cả tuổi ba Hiền và bắt cô phải lấy ông ta. Đó chính là ông Năm Hói, một người nổi tiếng giàu có trong vùng.

Ba mẹ Hiền vì ham giàu nên nhận ông ta làm con rể và bắt Hiền phải chấp nhận nếu không sẽ tự tử. Hiền đành phải về quê, cô rủ Hùng về cùng và trong lúc họ nhà trai ra mắt, Hiền đã giới thiệu với ba mẹ Hùng là người yêu, là chồng sắp cưới của Hiền khiến nhà trai nổi một trận lôi đình… Kết quả Hùng bị chấn thương nặng phải trở lại Sài Gòn.

Từ đây Hùng quyết tâm không làm người tốt nữa. Hùng cùng với Cường (Trấn Thành) bạn cùng phòng của anh hành nghề "phi công trẻ lái máy bay bà già". Nhưng càng cố làm người xấu thì Hùng lại càng nhận ra anh không thể làm điều trái với lương tâm mình.

 dan truong, miu le

Một lần Hùng đóng vai ông già Noel để giao quà vào đêm Giáng sinh, anh đi vào một gia đình chỉ có hai mẹ con do người bố bỏ đi. Để giúp đứa bé có ba trong ngày sinh nhật, Hùng đã nhận lời giả làm chồng của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong ngày sinh nhật đó, ba thật của đứa bé đã trở về. Hùng bị hiểu lầm và bị sự truy đuổi của người đàn ông này và Hiền lại là người giúp anh thoát nạn…

dan truong, tran thanh

Đan Trường và Trấn Thành là cặp bài trùng chuyên đi lừa gạt
những người phụ nữ nhẹ dạ cả tin

Qua bộ phim hài chiếu Tết này, đạo diễn Nguyễn Quang Minh muốn gửi gắm thông điệp: Cuộc sống luôn có nhiều khó khăn, thử thách để con người đứng trước những lựa chọn về cách sống.

Sống thực dụng hay sống tốt là điều mà không phải ai cũng dễ dàng chọn được. Vì vậy, bộ phim hướng con người đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống, không toan tính khi làm việc thiện giúp người dù đường đời có muôn vàn những khó khăn, đau khổ. Nhưng hãy làm việc tốt để đón nhận những điều tốt đẹp nhất.

Phim khởi chiếu ngày 6/2/2013 (26 Tết Quý Tỵ).

 yeu anh em dam khong

Tiểu Bảo Quốc (giữa) đóng vai đại gia lụ khụ đi hỏi vợ

 dan truong
 dan truong

Phim Yêu anh, em dám không?

Đạo diễn: Nguyễn Quang Minh

Biên kịch: Quyền Linh - Phước Sang media (dựa theo kịch bản sân khấu của Viễn Hùng)

Giám đốc sản xuất: Lưu Phước Sang

Diễn viên: Đan Trường, Miu Lê, Trấn Thành, Chí Tài, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Hiếu Hiền, NSƯT Việt Anh, Nguyễn Hoàng, Như Ý, Thanh Thủy, Tiểu Bảo Quốc, Hùng Trần, Phương Bình, Triệu Tú Trâm, Kiều Mai Lý…

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn