Miu Lê đá xéo Thu Thủy?

Thứ sáu, 21/12/2012, 17:25
Trong lễ trao giải Làn sóng xanh đêm qua, Miu Lê đã thông báo với fan của mình sẽ có tiết mục biểu diễn hợp ca. Nhưng tối qua cô chỉ xuất hiện chứ không hát... Thực hư thế nào?
miu le, thu thuy 
Miu Lê và Thu Thủy 

Một fan trung thành của Miu Lê cho biết, Miu Lê muốn tham gia một tiết mục hợp ca cùng với rất nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Thu Thủy, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Wanbi Tuấn Anh, nhóm Vmusic...

Trước đó, không có trong danh sách này nhưng Miu xin phép ban tổ chức cho mình được góp mặt. Các ca sĩ đã tập chương trình rất nhiều ngày trước đây nhưng sáng hôm qua, Miu Lê mới đến 'gia nhập' để mong biểu diễn liền trong tối đó.

Cảm thấy không hợp lý và cũng vốn thẳng tính xưa nay, Thu Thủy cho rằng nếu không tập luyện từ trước cùng mọi người thì không thể tham gia chương trình vì ảnh hưởng đến rất nhiều người khác.

Cao trào hơn, Thu Thủy tuyên bố "Nếu tối nay có Miu Lê biểu diễn thì Thu Thủy sẽ không diễn". Trong khi đó, Miu Lê đã thông báo với tất cả các fan của mình là Miu Lê có biểu diễn tại Làn sóng xanh?

miu le, thu thuy 
Miu Lê đến xem lễ trao giải Làn sóng xanh tối qua chứ không biểu diễn

Có lẽ vì thế, Miu Lê tỏ ra không vui và "trút giận" lên trang cá nhân của mình bằng những lời lẽ hơi khó chịu.

miu le, thu thuy

Cô viết: "Đắn đo cả một đêm, tính không viết và không nói nhưng vì quá bức xúc...nên mong được chia sẻ...ngày hôm qua, Miu bị một người, có thể gọi nôm nà là đàn chị tuy chưa bao giờ và sẽ không bao giờ Miu coi trọng.

Hát thêm một bài hát, biểu diễn thêm một tiết mục cũng không hẳn nói lên được điều gì và cũng không hẳn mang lại cho mình sự nổi tiếng nhưng "cô ấy" có vẻ hơi ích kỷ và tham lam.

Ngày hôm qua Miu buồn, hôm nay vẫn còn buồn, nhưng không sao, Miu làm nghệ thuật không phải vì ganh đua với ai cả, đã có lần Miu và Khởi My, hai chị em ngồi nói chuyện và đã có rất nhiều quan điểm chung...làm nghệ thuật vì đó là nghề nghiệp của mình, mình vui khi được sống cùng nó...không phải vì để khẳng định với ai, hay hơn thua với ai...ai hơn mình thì mình biết vậy...mục tiêu của mình là con đường của mình chứ không phải là con đường của người khác...

Thôi kệ, con đường của Miu đã quá bằng phẳng, hôm qua chỉ là "1 viên đá nhỏ", lần sau thấy nó thì sẽ tránh đi...là xong...hihi.

Mong sao "cô ấy" bình yên...

Dearrrrrrr....love all...muahhh".

Nhân vật chính không được nhắc đến nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng, Miu Lê đang "đá xéo" đàn chị của mình, ca sĩ Thu Thủy. Hiện tại Thu Thủy vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

miu le, thu thuy, lan song xanh 
Thu Thủy sẽ làm gì trước phản ứng của đàn em?

Theo NCĐT

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn