Vietnam Idol thi nhạc mộc, Hương Giang còn gì để khoe?

Thứ tư, 26/12/2012, 08:28
Sexy, vũ đạo bốc lửa, âm nhạc rộn rã và ánh sáng lung linh đã “cứu thua” Hương Giang không ít lần trên sân khấu. Thế nhưng, liệu trong đêm nhạc mộc sắp tới, thí sinh chuyển giới này sẽ còn gì để khoe?

Dự kiến, gala 7 - Vietnam Idol tối thứ sáu tuần này sẽ là cuộc đua của top 4 thí sinh với chủ đề “Đêm nhạc mộc”. Đây là một thử thách không hề nhỏ đối với các thí sinh vì nếu giọng hát không đẹp, kỹ thuật không tốt, mọi nhược điểm sẽ cùng bị phơi bày.

huong giang, vietnam idol
Hương Giang - thí sinh Vietnam Idol 2012

Còn nhớ tại mùa Vietnam Idol 2010, thần tượng âm nhạc Uyên Linh đã tạo dấu ấn khi hát “Chỉ là giấc mơ” trên một sân khấu mà các nhạc cụ được tối giản hết mức, nhường không gian cho giọng hát ngọt ngào.

Trong đêm thi tới, khán giả có thể sẽ bắt gặp hình ảnh của thí sinh hát “đơn độc” bên cây đàn guitar, thậm chí sân khấu chỉ có vài ánh đàn follow nhằm tôn vinh chất nhạc trong từng giọng hát.

"Khi mọi thứ được tối giản nhất trên sân khấu thì giọng hát của thí sinh mới thực sự toả sáng. Đây là thử thách lớn để khán giả cảm nhận thấu đáo nhất giọng hát của từng thí sinh và có thể mộc sẽ cho thấy ai xứng đáng với ngôi vị thần tượng năm nay”, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

Top 4 thí sinh tranh tài tại gala 7 bao gồm Hoàng Quyên, Ya Suy, Bảo Trâm và Hương Giang. Trong đó, Hoàng Quyên và Bảo Trâm có thể khiến khán giả yên tâm bởi chất giọng đẹp, khả năng xử lý ca khúc tinh tế và phong độ cực kỳ ổn định. Tuy nhiên, Ya Suy và Hương Giang thì lại khác.

Sau rất nhiều lần phong độ phập phù, lúc cao lúc thấp, Ya Suy khiến những người yêu mến anh luôn hồi hộp, lo lắng trước mỗi đêm thi. Tuy nhiên, giọng ca mượt và tình cảm của chàng trai Chu Ru là điều không thể phủ nhận.

Trong khi đó, Hương Giang thực sự là thí sinh bị… làm khó hơn cả. Ai cũng biết, về cơ bản, quãng giọng của Hương Giang không rộng và cũng không sáng. Hơn thế, kỹ thuật thanh nhạc của cô cũng luôn ở trạng thái chông chênh.

Ở những đêm thi trước, sức mạnh của sự sexy, vũ đạo bốc lửa, “ảo thuật” ánh sáng sân khấu và sự rộn rã của âm nhạc đã là những "trợ thủ đắc lực", khiến người ta làm ngơ trước giọng hát còn quá nhiều hạn chế của Hương Giang. Thế nhưng, tại gala 7 với chủ đề “Đêm nhạc mộc”, khi mọi “vũ khí” ngoài thân đều bị tước bỏ, liệu Hương Giang sẽ còn gì để khoe?

Theo DanViet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích