Người đàn ông cởi trần đột nhập nơi ở của Rihanna

Thứ ba, 25/12/2012, 14:53
Một người đàn ông chỉ mặc quần bơi trở thành 'khách không mời' tại khu biệt thự trước bãi biển ở Barbados - nơi nữ ca sĩ thuê để nghỉ Giáng sinh.

Người đàn ông Đức xuất hiện trong khuôn viên biệt thự mà Rihanna thuê gần đây để nghỉ Giáng sinh cùng bạn bè ở quê nhà Barbados. Đội bảo vệ phát hiện hình ảnh kẻ lạ cởi trần với chiếc quần bơi trong camera của khu biệt thự hôm 23/12. Theo nguồn tin trên Nydaily News, "vị khách không mời" xuất hiện cách nơi Rihanna ngồi chỉ 3 - 4 m. Người này vội vàng bỏ đi khi biết bị phát hiện nhưng vẫn bị cảnh sát bắt lại.

Rihanna và người đàn ông lạ xuất hiện tại nơi ở của cô ở Barbados. Ảnh: Splash.

Theo nguồn tin, "kẻ đột nhập" là một du khách Đức hoàn toàn vô hại. Có thể anh ta bị lạc trong khuôn viên biệt thự trước bãi biển. Mặc dù vậy, cảnh sát vẫn điều tra.

Rihanna tận hưởng kỳ nghỉ trong biệt thự ở bờ biển phía tây của hòn đảo Barbados. Nữ ca sĩ "Diamonds" bị bắt gặp mặc đồ bơi đi lại trên ban công dinh thự 10 phòng ngủ. Trong thời gian ở quê nhà, Rihanna cũng đã tới bệnh viện Queen Elizabeth ở Bridgetown hôm 22/12 và ủng hộ 1,75 triệu USD. Bệnh viện này là nơi bà ngoại cô Clara "Dolly" Braithwaite qua đời vì bệnh ung thư đầu năm nay.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn