Công chúa đẹp nhất châu Âu kết hôn triệu phú Mỹ

Thứ ba, 25/12/2012, 16:21
Theo thông tin từ trang Daily Mail của Anh, hoàng gia Thụy Điển đã thông báo về hôn lễ của công chúa Madeleine với bạn trai O’Neil vào tháng 6/2013.

Mệnh danh là “Công chúa xinh đẹp nhất châu Âu” - Madeleine năm nay 30 tuổi, là người thừa kế thứ 3 của hoàng gia Thụy Điển. Năm 2002, Madeleine yêu luật sư Berghstrom, thế nhưng trước khi hai người tiến tới kết hôn thì dấy lên scandal Berghstrom gian dối khiến hoàng gia Thụy Điển bẽ mặt. Cuối cùng hôn ước đã bị hủy vào tháng 4/2010.

Công chúa Madeleine và triệu phú Christopher O'Neil.

Tháng 1/2011, sau 9 tháng vết thương tình ái, công chúa Madeleine đã có tình cảm với Christopher O’Neil – cậu bé vàng phố Wall. Nói về sự kiện này, triệu phú phố Wall cho biết: “Tôi và Madeleine quen nhau được 2 năm và gần đây đã có thêm dũng khí khi nói lời cầu hôn với cô ấy, ơn chúa là cô ấy đã nói đồng ý”.

Người tình của công chúa Thụy Điển cho biết, anh có thể nói được một ít tiếng Thụy Điển và thừa nhận rằng ngôn ngữ này quá khó đối với anh. O’Neil tuy xuất thân “bình dân” nhưng mẹ anh, bà Eva O’Neil lại là một người phụ nữ có danh tiếng trong xã hội New York.

Thông tin từ truyền thông Thụy Điển tiết lộ, bà Eva O’Neil từng có thời gian hẹn hò với thái tử Charles nước Anh, khi đó công nương Diana vẫn còn sống.

Christopher O'Neil và Madeleine sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 6/2013. Ảnh. Splash.

Tờ Berlingske của Thụy Điển cung cấp thêm thông tin: Madeleine từng có dự định đến New York để sống chung với bạn trai hồi tháng 2/2012, thế nhưng theo ông Bertil Ternert, người đứng đầu văn phòng truyền thông và báo chí hoàng gia Thụy Điển lại khẳng định, công chúa Madeleine và bạn trai Christopher O’Neil hiện đang sống chung cùng nhau ở New York từ tháng 11/2011.

Madeleine kém O’Neil 7 tuổi, cặp đôi sẽ chính thức kết hôn tại nhà nguyện của hoàng gia ở Stockholm, đây được coi là một sự kiện lớn của gia đình hoàng gia trên thế giới sau đám cưới của hoàng tử Anh William và công nương Kate Middleton.

Bức hình chụp chung của cặp đôi hoàng gia Thụy Điển Madeleine - O'Neil (trái) và hoàng gia Anh William - Kate Middleton.

Nhiều người cũng so sánh bức hình chụp chung của hai cặp đôi hoàng gia O’Neil – Madeleine và William – Kate. Bức hình của cặp đôi hoàng gia Anh được nghệ sĩ nhiếp ảnh Mario Testino chụp năm 2011 trước khi hai người kết hôn - một nhiếp ảnh gia thời trang đồng thời là người công nương Diana vô cùng sủng ái. Trong khi bức hình của cặp đôi hoàng gia Thụy Điển do nhiếp ảnh gia người Pháp Patrick Demarchelier thực hiện.

Hai cặp đôi đều có tạo dáng khá giống nhau, cả Kate và Madeleine đều nép vào lòng của người tình với nhẫn đính hôn xuất hiện trên vai của O’Neil và William. Ngay đến kiểu tóc của công nương xứ Cambridge và công chúa Madeleine cũng có nét tương đồng, cùng màu hạt dẻ đậm và uốn lọn to.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn