Mỹ Tâm làm nhà thiết kế thời trang

Thứ ba, 25/12/2012, 13:58
Mỹ Tâm được biết đến là nữ ca sĩ được yêu thích nhất và cũng là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam, song người đẹp gốc Đà Nẵng không chỉ dừng lại ở đó, cô vừa lấn sân sang một lĩnh vực khác, làm nhà thiết kế và sản xuất thời trang.

Sau một năm đại thành công với nhiều giải thưởng lớn như tại giải thưởng âm nhạc được ví như “Grammy Hàn Quốc”, cô mang về danh hiệu "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" (Best Asian Artist), giải "Gương mặt của năm" Làn sóng xanh và một số giải thưởng khác... Mỹ Tâm đã thêm tự tin để dẫn thân vào một lĩnh vực mới, cô sẽ trở thanh nhà sản xuất và thiết kế thời trang cho nhãn hiệu của riêng mình.

Mỹ Tâm chia sẻ: “Sau một năm thành công viên mãn khiến Tâm tự tin tiến đến thêm lĩnh vực mới, sắp tới đây, Tâm cho ra mắt nhãn hàng mang tên Nightingale. Để chuẩn bị cho sự ra mắt dòng thương hiệu mới, Tâm mất hơn 2 năm cho khâu tìm kiếm nhân sự, định hình phong cách và mở xưởng sản xuất riêng”.

Tiết lộ này có lẽ sẽ gây nhiều ngạc nhiên cho khán giả bởi Mỹ Tâm là người khá kín tiếng. Suốt hơn 2 năm qua, cô chưa từng tiết lộ về dự án mới này của mình.

Nói về phong cách thời trang Mỹ Tâm luôn có sự thay đổi theo thời gian, những hình ảnh mới đây nhất của Mỹ Tâm trong MV Đen - Trắng cũng tạo được ấn tượng khá tốt, có lẽ điều đó đã tạo thêm khá nhiều động lực cho Mỹ Tâm trên con đường mới.

Như vậy, với việc dấn thân sang thời trang thì đây là lần thứ hai “Họa mi tóc nâu” thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới so với ca hát. Còn nhớ vào năm 2003, dòng nước hoa của riêng cô có tên gọi Mytime cũng được ra đời. Sự ra đời của dòng nước hoa này cũng giúp cô tạo nên cột mốc là nữ ca sĩ Việt Nam đầu tiên có thương hiệu sản phẩm thương mại của riêng mình...

my tam

 my tam

my tam

my tam

my tam

my tam
Một số hình ảnh trong BST mới của Mỹ Tâm

Theo Dantri

Các tin cũ hơn