Hoàng Thùy Linh tái xuất phim ảnh

Thứ sáu, 21/12/2012, 10:31
Từ sau scandal với 'Nhật ký Vàng Anh', nữ ca sĩ sẽ trở lại màn ảnh rộng trong phim Tết cùng Minh Hằng, Hương Tràm...

Được giới trẻ biết đến với vai nữ chính trong phần 2 Nhật ký Vàng Anh vào năm 2007, nhưng Hoàng Thùy Linh đã ngừng nghiệp diễn xuất khi vướng vào scandal sex, gây chấn động dư luận. Trong thời gian tạm lánh xa sân khấu, cô hoàn thành tấm bằng tốt nghiệp khoa Đạo diễn tại Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Trước đó, cô từng để lại nhiều ấn tượng với những vai diễn trong các phim Đường đời, Trò đùa của số phận, Đi về phía mặt trời. Hai năm trước, khi công chúng đã dần quên đi sự cố trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh vững vàng trở lại với vai trò ca sĩ và gặt hái được không ít thành công. Hiện tại, với 2 album đã phát hành, cô khẳng định được thế mạnh và sức thu hút của mình trong dòng nhạc pop dance nóng bỏng.

Hoàng Thùy Linh đóng phim Tết

Hoàng Thùy Linh đóng phim Tết của đạo diễn Ngô Quang Hải

Vào dịp Tết năm nay, Hoàng Thùy Linh sẽ tái xuất màn với phim ảnh trong dự án HIT: Lọ lem và Hoàng tử cùng dàn diễn viên hot như Minh Hằng, Huy Khánh, Andrea, Issac, Yanbi, Huỳnh Anh, Midu, ca sĩ Thu Minh, Hương Tràm của The Voice, Kimemes, Justatee... Đây là bộ phim ca nhạc mới của đạo diễn Ngô Quang Hải sau Mùa hè lạnh và dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 10/2/2013.

Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Bảo Hân, cô gái có niềm đam mê lớn về âm nhạc và bạn trai Khanh, chủ một công ty truyền thông và nhà sản xuất âm nhạc có tiếng tăm. Một ngày, Bảo Hân phát hiện ra bộ mặt lừa dối của người yêu, cô chán nản và tình cờ gặp Bình (mới mất việc ở đài phát thanh và sống bằng nghề nhạc công trên du thuyền) rồi nảy sinh tình cảm với anh.

Minh Hằng, hoàng thùy linh

Minh Hằng cũng tham gia dự án này với vai chính, Bảo Hân

Theo đuổi ước mơ có được những ca khúc hit trong sự nghiệp, Bảo Hân đã tham gia vào cuộc thi âm nhạc lớn với giải thưởng là chuyến đào tạo tại Hàn Quốc. Cô lọt vào vòng đua cuối và phải cạnh tranh với Nga, bạn gái hiện tại của Khanh. Bảo Hân vừa tập luyện để giành chiến thắng vừa phải đối đầu với những âm mưu của Nga.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn