Chồng LeAnn Rimes bị phanh phui dan díu với hầu bàn

Thứ sáu, 11/01/2013, 16:10
Eddie Cibrian bị tố qua lại với nữ bồi bàn Scheana Marie 7 năm qua, từ khi còn sống với vợ cũ và vẫn tiếp tục mối tình này ngay cả khi đã cưới vợ mới - LeAnn Rimes.

Câu chuyện tài tử "Third Watch" bỏ vợ - diễn viên Brandi Glanville - để đến với nữ ca sĩ đã có chồng LeAnn Rimes từng gây ồn ào làng giải trí Hollywood. Trong mối quan hệ này, LeAnn Rimes tưởng như là người chiến thắng khi kết thúc bằng một đám cưới với Eddie vào năm 2011. Tuy nhiên, mới đây, theo tiết lộ của nữ bồi bàn Scheana Marie, cả LeAnn Rimes và Brandi Glanville đều đã bị Eddie phản bội.

Eddie Cibrian cùng vợ LeAnn Rimes và nữ bồi bàn Scheana Marie (phải). Ảnh: Bravo.

Scheana Marie, 27 tuổi, làm bồi bàn tại khách sạn Lisa Vanderpump ở Beverly Hills, Los Angeles. Scheana cho hay cô bắt đầu mối quan hệ với Eddie cách đây hơn bảy năm, khi nam diễn viên vẫn còn chung sống với vợ cũ Brandi. Người phụ nữ 27 tuổi nói khi đó cô không hề biết Eddie đã kết hôn.

“Chúng tôi hẹn hò nhau. Mọi thứ không có gì bất thường trong khoảng sáu tháng, cho tới khi mẹ đọc được một bài báo và bất chợt hỏi tôi, có phải Eddie mà tôi đang hẹn hò mang họ Cibrian và đóng trong series truyền hình Third Watch không" Scheana Marie cho biết.

Cô ngạc nhiên hết sức khi mẹ biết điều đó nhưng từ ngạc nhiên, Scheana nhanh chóng chuyển qua sửng sốt khi mẹ cô nói, Eddie đã có một vợ và đang chờ đón đứa con thứ hai.

Eddie đã có một vợ và đang chờ đón đứa con thứ hai. Tuy nhiên không vì thế mà mối tình của họ tan vỡ. Năm 2009, vài tháng sau khi ly thân vợ Brandi, nam diễn viên tìm cách nối lại với Scheana và rủ cô đi uống rượu. "Tôi tin anh ấy đã chia tay vợ và rất hạnh phúc. Nhưng không lâu sau, tôi phát hiện anh ta bỏ vợ cũ để chung sống với LeAnn. Tôi cảm thấy mình như một con ngốc”, người phụ nữ nói.

LeAnn Rimes chưa lên tiếng về câu chuyện của Scheana Marie. Mới đây, nữ ca sĩ còn chia sẻ trên một chương trình truyền hình rằng cô chưa từng hối hận vì đã bỏ chồng theo Eddie.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn