MC Anh Tuấn: Chàng trai đào hoa nhất nhì Việt Nam

Thứ sáu, 11/01/2013, 17:15
Hãy cùng nhìn lại những mối tình đã qua của MC Anh Tuấn. Trong đó, có không ít những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

MC Anh Tuấn được biết đến là mẫu đàn ông luôn ưu tiên cuộc sống gia đình. Chính vì thế, cuộc sống cá nhân và cả chuyện tình cảm của anh luôn là một ẩn số đối với khán giả và người hâm mộ.

Có một điểm đặc biệt là Anh Tuấn là chàng MC rất có duyên với các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam. Cũng chính vì thế mà bạn bè, đồng nghiệp và cả khán giả hay trêu anh là "anh chàng tốt số". Kể cả bản thân Anh Tuấn cũng từng thừa nhận mình là người đàn ông hạnh phúc nhất Việt Nam.

Tính chất công việc của Anh Tuấn khiến anh phải thường xuyên tiếp xúc với các người mẫu, ca sỹ, diễn viên... Và vì thế, xung quanh anh chàng MC đào hoa nhất nhì Việt Nam này cũng có không ít những tin đồn tình cảm. Cùng nhìn lại những câu chuyện tình cảm "ồn ào" nhất củaAnh Tuấn từ trước tới nay:

Lisa

Nhắc đến vợ MC Anh Tuấn, khán giả chỉ có thể biết mỗi cái tên Lisa. Ngoài ra, những thông tin chính xác về người phụ nữ này hoàn toàn là ẩn số. Lisa là người Australia. Và cũng như Anh Tuấn, Lisa cũng dành rất nhiều tình yêu cho âm nhạc.

Anh Tuấn và Lisa gặp nhau lần đầu tiên là ở Australia. Khi đó, anh còn là một du học sinh. Chuyện tình cảm giữa hai người đến với nhau một cách tự nhiên như bao đôi sinh viên khác. Một đám cưới bí mật đã được diễn ra khiến không ít người đến giờ vẫn cảm thấy khó tin.

MC Anh Tuấn, đào hoa
Bức ảnh hiếm hoi của gia đình Anh Tuấn

Sau khi cưới, Lisa đã dũng cảm rời xa quê hương để theo chồng về Việt Nam làm dâu. Lisa được nhận xét là một phụ nữ dịu dàng, và có khá nhiều điểm tương đồng với phụ nữ Việt Nam.

Trong suốt khoảng thời gian làm dâu ở Việt Nam, cô rất được lòng gia đình Anh Tuấn. Vốn xuất thân là một chuyên gia giáo dục, Lisa cũng đã xây dựng một trường mẫu giáo quốc tế rất có tiếng ở Hà Nội.

Anh Tuấn vốn là một người đàn ông chu đáo, nên thỉnh thoảng anh hay thu xếp công việc để đưa vợ và con sang Australia để thăm ông bà ngoại.

Cách đây không lâu, mọi người đã bắt đầu bàn tán về chuyện MC Anh Tuấn đã ly dị vợ. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn nhất định giữ im lặng. Anh Tuấn chưa bao giờ để lộ bất cứ thông tin nào về sự tan vỡ trong hôn nhân này.

Mai Phương Thúy

Anh Tuấn từng thừa nhận trong số các hoa hậu mà mình đã tiếp xúc qua, Mai Phương Thúy là người để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất. Anh Tuấn dường như không bao giờ tiếc lời khen ngợi dành cho cô hoa Hậu tài sắc vẹn toàn này.

MC Anh Tuấn, đào hoa
Anh Tuấn từng thừa nhận mình có tình cảm với Mai Phương Thúy.

Chính vì thế, đã có một thời gian, người ta bắt đầu xôn xao và cho rằng Anh Tuấn đang "cảm nắng" Mai Phương Thúy. Nhưng đứng trước mọi tin đồn, Anh Tuấn luôn giữ vững lập trường của mình đó là giữ im lặng.

Mãi về sau này, khi Mai Phương Thúy đã trở thành một trong những mỹ nhân "vơ -đét" của làng giải trí thì Anh Tuấn mới cho biết tâm tư của mình: "Năm đó, tôi thích Mai Phương Thúy. Cô ấy hơi cao, nhưng cô ấy cá tính. Ở Thúy có sự thông minh mà vẫn có cái ngờ nghệch kiểu trẻ con. Bây giờ, Thúy thay đổi một chút rồi, không còn là Thúy của ngày xưa nữa. Ngày xưa, hồi thi hoa hậu xong, hai anh em còn hay lên mạng chat với nhau."

Tăng Thanh Hà

Một trong những mỹ nhân hàng đầu showbiz Tăng Thanh Hà cũng từng có tin đồn hẹn hò với Anh Tuấn. Sau chuyến đi Thượng Hải cùng nhau, hình ảnh Anh Tuấn và Tăng Thanh Hà thân mật với nhau mọi lúc, mọi nơi bắt đầu tràn lan trên mạng. Khán giả lại tiếp tục "đoán già đoán non" về chuyện tình cảm của cả hai.

Lần này, Anh Tuấn không phủ nhận, nhưng cũng không thừa nhận, anh cũng chỉ cười và trả lời ngắn gọn: "Cứ đồn đi".

MC Anh Tuấn, đào hoa
MC Anh Tuấn, đào hoa
Hình ảnh thân mật của cả hai đã làm rộ lên không ít tin đồn.

Phương Linh

Chính Anh Tuấn cũng từng thổ lộ Phương Linh không ít lần khiến anh cảm thấy bối rối: "Ngoài đời tôi nghĩ Phương Linh là người ít nói, chỉ hay cười rất xinh. Vậy mà cô ấy đã khiến tôi bối rối trên sân khấu..."

Chỉ với một câu nói thật lòng của Anh Tuấn, khán giả đã phải nghi ngờ có phải chăng anh đang có tình cảm với Phương Linh. Tuy nhiên, câu chuyện giữa Anh Tuấn và Phương Linh đã nhanh chóng "chìm xuồng".

Bởi lẽ khi đó, Phương Linh đã "thuộc về" một Anh Tuấn khác. Đó chính là Hà Anh Tuấn. Cặp đôi Hà Anh Tuấn - Phương Linh với những bài hát song ca tình tứ, nồng nàn đã làm say đắm không biết bao khán giả.

MC Anh Tuấn, đào hoa
Cuối cùng, Phương Linh lại thuộc về Hà Anh Tuấnchứ không phải MC Anh Tuấn

Jennifer Phạm

Anh Tuấn và Jennifer Phạm đã từng xuất hiện với vai trò MC cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Và cũng trong thời gian này, những bức ảnh trên mức tình cảm của cả hai đã khiến nhiều người phải "đồn đoán". Đặc biệt, khi cả hai cùng nhau thực hiện một bộ ảnh trên bãi biển, biểu hiện của Anh Tuấn cũng khiến nhiều người phải "hiểu lầm".

Khi được các phóng viên đề nghị diễn cảnh tình tứ, cả hai ban đầu đều ngượng ngùng. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút e ngại, cặp đôi quay sang vui vẻ trò chuyện và đã cùng nhau có những bức ảnh vô cùng tình tứ.

Không chỉ vậy, khi xuất hiện trên sân khấu cùng nhau, Anh Tuấn luôn dành cho Jennifer Phạm những ánh mắt triu mến nhất, nồng nàn nhất.

MC Anh Tuấn, đào hoa
Anh Tuấn và Jennifer Phạm đã từng xuất hiện với vai trò MC cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012
MC Anh Tuấn, đào hoa
 Anh Tuấn luôn dành cho Jennifer những ánh mắt đặc biệt.

Lý Hồng Nhung

Đầu năm 2011, khán giả lại được một phen "giật mình" với hình ảnh MC Anh Tuấn tình tứ bên cạnh một cô gái lạ. Và cũng như mọi lần, Anh Tuấn tiếp tục không bận tâm đến dư luận. Anh vẫn tận hưởng cuộc sống khép kín theo kiểu riêng của mình.

MC Anh Tuấn, đào hoa
MC Anh Tuấn, đào hoa
Anh Tuấn tình tứ bên cạnh Hồng Nhung.

Tuy nhiên, khác với những tin đồn trước đây, hình ảnh Anh Tuấn và Lý Hồng Nhung xuất hiện trên mạng lại là những bức ảnh mang tính cá nhân. Chính vì vậy, nhiều người đã khẳng định rằng cô gái này chính là tình mới của Anh Tuấn.

Được biết, năm 2008, Lý Hồng Nhung tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, và cũng bắt đầu từ mốc thời gian này, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau. Lý Hồng Nhung là người đẹp mang hai dòng máu Pháp - Việt, cô sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng và nụ cười duyên dáng cuốn hút.

Và mọi chuyện càng bất ngờ hơn khi hôm nay (09/01), Anh Tuấn và Hồng Nhung đã bất ngờ kết hôn. Dường như, chàng trai đào hoa nhất nhì Việt Nam cuối cùng cũng đã tìm được hạnh phúc mới cho mình.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích